Giải Trí

Việt Hương bức xúc: "Một số người trù ẻo tôi nhiễm bệnh, họ cũng trù ẻo Phi Nhung nguy kịch"

Hương Ly - 01/09/2021 10:58 GMT+7

Sau nhiều ngày vất vả ngược xuôi đi hỗ trợ người dân khó khăn, Việt Hương đã có buổi livestream thể hiện rõ sự phẫn nộ trước những bình luận ác ý của cư dân mạng.

Suốt nhiều ngày qua, Phi Nhung đang được các bác sĩ các bác sĩ giỏi, có tay nghề cao tại Bệnh viện Chợ Rẫy tích cực cứu chữa sau khi nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, bên cạnh những lời cầu nguyện nữ ca sĩ sớm hồi phục thì có không ít cư dân mạng lại xuyên tạc về bệnh tình của Phi Nhung.

phi-nhung-nhiem-covid
Phi Nhung hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

>>> Thông tin mới về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung

Cho đến mới đây, Việt Hương đã có buổi livestream nhằm thể hiện sự bức xúc của bản thân về sự việc này. Cụ thể, trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ danh hài bày tỏ: "Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ê-kíp của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện. Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chỉ trích mình để mình có nhiều view. Vì thế, tôi sẽ không đọc tên những kẻ đó lên vì làm thế sẽ càng câu view cho chúng".

viet-huong-buc-xuc
Việt Hương rất bức xúc vì một số bình luận trên MXH rất ác ý về bệnh tình của Phi Nhung

>>> Việt Hương run rẩy nhận tin dữ khi nghệ sĩ Thanh Dũng qua đời vì Covid-19

Chưa hết, Việt Hương còn cho biết có rất nhiều người trù ẻo cô và Phi Nhung mặc dù không liên quan gì tới họ: Ví dụ những người ăn cướp, vô tù mà bị bệnh, các y bác sĩ vẫn cứu. Còn tội thì đem về xử sau. Người ta bị bệnh chứ có làm ảnh hưởng đến nội ngoại 2 bên đâu mà họ lại vào trù ghê vậy. Còn trù luôn gia đình tôi nữa, tôi không dám đọc luôn. Cho nên thôi tôi cũng không đọc ra, thấy ghê lắm quý vị. Tôi cũng không biết vì sao, tôi chỉ đem gạo đi cứu trợ thôi mà họ nói rất nặng nề, nói luôn cả Phi Nhung và tôi".

Được biết, trước đó, mạng xã hội xôn xao lan truyền nhiều tin đồn tiêu cực về bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung. Thậm chí, một kênh Youtube vì để câu views đã đăng tải clip Phi Nhung nằm viện và cho rằng cô đang "cầm cự từng hơi thở".

suc-khoe-cua-phi-nhung
Người thân của Phi Nhung bức xúc lên tiếng trước tin đồn thất thiệt

Đứng trước sự việc này, Việt Hương đã nhờ người thân đại diện lên tiếng thông báo tin tức chính xác. Người thân của nữ ca sĩ cho biết, hiện Phi Nhung vẫn đang cố gắng điều trị, sức khỏe của nữ ca sĩ đã khá hơn một chút nhưng vẫn cần chăm sóc y tế đặc biệt. 

Đồng thời, người này còn nhắn gửi trên trang cá nhân: "Chị Việt Hương kêu em đại diện nói dùm, mà em hứa em nói 1 lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhân vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhân này đi!".

Tin phổ biến