Giải Trí

Việt Hương bức xúc về một đàn anh trong nghề: "Là anh lớn mà đi nói tôi này nọ"

An Nhiên - 17/08/2021 08:37 GMT+7

Trong buổi livestream tâm sự về chuyện từ thiện, danh hài Việt Hương đã bức xúc nhắc nhở một người anh lớn trong nghề khi lôi cô ra để nói về chuyện làm từ thiện. 

Danh hài Việt Hương đã có một buổi livestream tâm sự về chuyện từ thiện cùng khán giả. Khi cô đang giao lưu thì nghệ sĩ Hoàng Mập vào xem, đồng thời anh cũng gửi lời động viên đến nữ danh hài.

Nhận thấy có sự xuất hiện của Hoàng Mập, NS Việt Hương đã bức xúc kể về một người anh lớn trong nghề khi lôi chuyện làm từ thiện của cô ra để nói. Cụ thể, nữ danh hài chia sẻ:

"Sẵn có anh Hoàng Mập ở đây, tôi nói luôn, có một người anh, cũng là anh lớn trong nghề mà tự nhiên đi nói tôi này nọ.

Người anh đó bảo: "Tôi coi livestream của Việt Hương thấy Việt Hương đi từ thiện có một tí, bị chửi một cái là lên khóc bù lu bù loa. Tôi cũng định đi cho đồ nhưng thấy Việt Hương như thế nên không cho nữa. Tôi đi làm việc khác".

Trời ơi, cái gì vậy cha? Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé".

nghe-si-viet-huong-1
Việt Hương bức xúc kể về một người anh trong nghề tại buổi livestream mới đây.

Sau khi thể hiện sự bức xúc, tức giận về một người anh trong nghề, Việt Hương đã nhanh chóng thay đổi thái độ và gửi lời cảm ơn tới nghệ sĩ Lý Hùng. Bởi, cô cho biết đây là nam nghệ sĩ đã âm thầm giúp đỡ mình rất nhiều nhưng không bao giờ lên tiếng. 

Ngoài việc phát gạo, trứng... Việt Hương cũng phát cả mỳ gói. Khi NS Lý Hùng biết được điều này, anh đã gửi cho cô 150 thùng mì gói để chuyển đến tặng bà con nghèo. Vì Lý Hùng tự đi mua rồi gửi cho Việt Hương nên cô không biết giá, cô nhận mì rồi bỏ lên xe và đi phát.

Nữ danh hài cho biết, NS Lý Hùng tự mình làm đủ mọi thứ nhưng không bao giờ phô trương, khoe khoang. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên hỏi thăm và giúp đỡ cô. Vì vậy, Việt Hương đặc biệt trân trọng tình cảm và lòng tốt của nam nghệ sĩ.

nghe-si-viet-huong
Nữ danh hài muốn gửi lời cảm ơn đến NS Lý Hùng vì luôn hỏi thăm, giúp đỡ cô.

Tiếp đó, Việt Hương chia sẻ thêm về việc làm từ thiện của mình: "Ngoài việc phát lương thực cho bà con nghèo, tôi cũng mua cả nước muối súc họng cho các cán bộ đứng chốt tại các điểm. Tôi đi qua thấy thương các anh ấy lắm, đứng nắng nôi, mệt mỏi.

Các anh ấy chẳng xin tôi gì cả, tôi cho bánh cho kẹo cũng không nhận vì ăn không nổi. Thế nên tôi nghĩ ra tặng nước muối sát khuẩn cho họ và họ nhận".

(Ảnh: Facebook nhân vật)

Tin cùng chuyên mục:

>> Bà Phương Hằng tung bằng chứng Võ Hoàng Yên dạy NS Hoài Linh chữa bệnh

>> Angela Phương Trinh đăng thông tin chữa Covid-19 bằng giun đất: Bác sĩ Đông y khẳng định “không thể”

>> H'Hen Niê dùng tiền túi hỗ trợ học phí cho cậu bé có mẹ mất vì Covid-19