Giải Trí

Xe tải chở đồ từ thiện bị trộm bẻ khóa, Việt Hương khẩn thiết xin lại một thứ để tiếp tục đi cứu trợ

Hương Ly - 06/09/2021 19:13 GMT+7

Trên livestream, Việt Hương khẩn thiết xin tên trộm trả lại giấy tờ xe, cô sẽ đưa thêm tiền để “uống cà phê”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đã livestream chuẩn bị nhu yếu phẩm để đi cứu trợ bà con gặp khó khăn tại Hooc Môn. Trong livestream, nữ nghệ sĩ bức xúc cho biết đã có người bẻ khóa xe tải chở đồ từ thiện của mình và lấy hết giấy tờ trong xe đi.

viet-huong-bi-mat-trom

Việt Hương mong muốn ai lỡ làm việc này thì hãy trả lại cho cô để đội tình nguyện còn tiếp tục đi cứu trợ. Nữ danh hài còn cho biết, chỉ cần trả lại giấy tờ xe, cô sẽ đưa thêm tiền để "uống cà phê".

“Ai ăn cắp giấy tờ thì xin trả lại cho em, đỡ làm giấy tờ, có cavet xe nữa. Tụi em đậu xe đằng trước xong bị mở khóa lấy hết giấy tờ rồi. Cho em xin lại giấy tờ đi, em chuộc tiền cũng được, giúp em chứ làm như vậy ác với em quá, xe này làm từ thiện!”, Việt Hương khẩn thiết nói trong livestream. 

viet-huong-di-tu-thien

>> Xem thêm: Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức nhận xe cứu thương 2,5 tỷ từ NS Việt Hương, hé lộ cách xử lý với chiếc xe cũ

Được biết, thời gian qua, vợ chồng Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ người dân trong bối cảnh dịch bệnh. Mặc cho bị nhiều cư dân mạng mỉa mai, nói kháy, Việt Hương cùng ông xã vẫn ngày đêm cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân. Chưa kể, cô còn bỏ tiền túi mua xe cấp cứu để hỗ trợ mai táng và chở bình Oxy đến với người cần.

chong-viet-huong-be-gao-giua-trua

Việt Hương tâm sự: “Chồng tôi về Việt Nam từ tháng 2, ăn được cái Tết xong thì nhà có tang vào tháng 4. Sau đó, ai cũng bảo vợ chồng tôi nên về Mỹ đi vì bên đó có nhà cửa đàng hoàng. Nhưng chúng tôi vẫn ở lại Việt Nam để cùng chống dịch”.

Tin phổ biến