Giải Trí

Bị công kích làm kinh doanh từ thiện, Việt Hương phản ứng gay gắt: "Em có số điện thoại công an, anh chị cần em đưa liền"

Minh Anh - 19/07/2021 11:47 GMT+7

Liên quan đến vấn đề từ thiện, Việt Hương tiếp tục đáp trả anti-fan.

Thời gian gần đây, Việt Hương liên tục làm từ thiện giúp đỡ người dân khó khăn, người trong khu cách ly. Nữ diễn viên cùng gia đình đến tăng quà, thực phẩm liên tục cho mọi người.

Trên facebook cá nhân của Việt Hương, dưới những bài đăng chia sẻ hoạt động từ thiện của mình, nhiều khán giả đã dành lời khen cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều bình luận tiêu cực, nghi ngờ sự không minh bạch của Việt Hương.

viet-huong-dap-tra-gay-gat
Bài đăng chia sẻ về các hoạt động thiện nguyện của Việt Hương.

Cụ thể, cư dân mạng đã để lại bình luận công kích như sau: “Bây giờ mới biết kinh doanh nghề từ thiện dễ kiếm tiền như vậy. Từ lúc Việt Hương nổi tiếng, có khi nào kêu gọi từ thiện không ta? Chỉ có công an mới biết đúng không Việt Hương?".

>> Thực hư thông tin chồng Việt Hương tiên phong khởi kiện NS Hoài Linh vì có góp 6 tỷ từ thiện miền Trung

Trước thông tin nhạy cảm và tiêu cực này, nữ danh hài đã nhanh chóng đáp trả: “Dạ, từ lúc 6 tuổi em được má em cho quy y tại chùa Phật Quang. Được sự hướng dẫn làm từ thiện là từ tâm. Dù một quả chuối hay một trái dừa,...một lời nói tốt cho người đối diện là tâm xuất Phật biết. 

Anh chị báo công an chi cho cực vậy? Cứ nhìn việc em làm ạ. Em xin hồi hướng công đức về anh chị. Sống vui vẻ và giữ sức khỏe ạ. Em có số điện thoại công an, anh chị cần thì nhắn em một cái em đưa liền ạ".

viet-huong-dap-tra-gay-gat-1
Việt Hương đáp trả bình luận của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Hương đáp trả những ý kiến công kích việc làm từ thiện của bản thân.

Bên cạnh đó, lùm xùm nghệ sĩ từ thiện thời gian vừa qua cũng khiến nhiều người quyết định làm việc độc lập. Việt Hương cũng khẳng định: “Có bao nhiêu làm bao nhiêu, không kêu gọi quyên góp".

Tin phổ biến