Giải Trí

Việt Hương bị người dân ném gạch vào nhà để xin quà: “Chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa”

Tường Vy - 10/09/2021 16:50 GMT+7

Một số người dân ném gạch kèm thông tin cá nhân vào nhà NS Việt Hương để xin quà khiến nữ danh hài lâm vào tình thế “dở khóc dở cười”.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

a9

Dù không nhận tiền mà chỉ nhận vật phẩm từ mạnh thường quân nhưng mỗi tối, NS Việt Hương đều công khai đầy đủ danh sách phát quà và số lượng nhu yếu phẩm nhập vào - phát ra để mọi người theo dõi. Việc làm này khiến Việt Hương được đông đảo công chúng mến mộ, nhất là trong thời gian lùm xùm sao kê tiền từ thiện của các nghệ sĩ đang được nhiều người quan tâm.

a6

Mới đây, trong livestream của mình, NS Việt Hương quay lại bị 1 người lạ mặt ném viên gạch vào nhà. Cụ thể, nữ danh hài cho biết: "Sáng nay, có người ném cục gạch vô nhà tôi, có duyên lắm. Tôi sẽ quay cho mọi người xem. Trước sân nhà tôi có một cái hàng rào. Buổi sáng tôi ngủ dậy thấy có người ném cục gạch qua hàng rào vào trước cửa nhà tôi để xin quà". Theo lời Việt Hương, người này không hề có ý xấu mà chỉ muốn ném gạch vào nhà nữ danh hài để xin quà: "Trong cục gạch đính kèm tờ giấy ghi số điện thoại, thông tin nhà ở hẻm nào, có con nhỏ ra sao. Mọi người thấy thương không? Khổ lắm".

a1
Một người lạ bất ngờ ném viên gạch có kèm theo thông tin xin quà vào nhà Việt Hương.

Chưa hết, Việt Hương còn cho biết, mỗi ngày cô đều nhận được một thứ bay vào nhà. Hiểu rõ vì hoàn cảnh khó khăn nên nhiều người mới làm vậy để được giúp đỡ nhưng nữ danh hài cũng không tránh khỏi lo lắng: "Người ta cần lắm mới làm vậy, nhưng chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa. Tôi khổ hết sức luôn. Khổ thân tôi không?"

a5

Mặc dù vậy, nữ danh hài khẳng định sẽ không phát quà đơn lẻ cho bất kỳ cá nhân nào: "Người ta xin đơn lẻ như vậy thì tôi không cho ngay được, phải tập trung đông đông những hộ gần quanh khu vực đó rồi mới cho một lần. Ở phường cũng nhắc nhở tôi không cho đơn lẻ vì khi đó mọi người tập trung lại sẽ rất mệt, dịch bệnh dễ lây lan. Bởi vậy nên tôi luôn phải nói với phường rằng mình không cho cá nhân đơn lẻ nào hết". 

a2

Ngoài tài trợ nhu yếu phẩm, vợ chồng Việt Hương đã chi vài tỷ đồng mua 5 chiếc xe cứu thương trong 1 tháng để phục vụ miễn phí cho bà con.

a4
a3

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến