Giải Trí

Clip Hồ Văn Cường nhặt tiền trên sân khấu khi diễn cùng Phi Nhung khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt

Tường Vy - 15/10/2021 09:49 GMT+7

Clip Hồ Văn Cường nhặt tiền trên sân khấu, ánh mắt e dè nhìn theo hành động của mẹ nuôi Phi Nhung khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Lùm xùm tiền cát xê của cố cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiều ngày 11/10, quản lý Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm đi diễn và gửi tặng 500 triệu đồng như lời hứa của Phi Nhung khi con nuôi dọn ra riêng. Gia đình Hồ Văn Cường cũng thông báo sẽ dọn ra ngoài, nam ca sĩ nhí cũng cho biết đã dừng hợp tác với công ty cũ của mẹ nuôi.

a8

Dù mọi chuyện đã được làm rõ nhưng những đoạn clip cũ về Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn liên tục bị “đào” lại. Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao với clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường cúi xuống nhặt tiền của khán giả ném lên sân khấu trong lúc biểu diễn. 

Biểu cảm e dè của nam ca sĩ nhí khi vừa nhặt tiền vừa nhìn mẹ khiến nhiều dân mạng tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường sợ sệt khi nhìn ánh mắt của Phi Nhung, một số người lại khẳng định khi đó nam ca sĩ còn quá nhỏ, chưa đủ bản lĩnh sân khấu nên cử chỉ có phần e dè.

a9

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

“Hồ Văn Cường lúc nào nhìn cũng có vẻ sợ sệt điều gì đó”

“Nhà nghèo nên nhìn thằng bé cặm cụi nhặt từng đồng mà thấy thương quá”

“Thôi mấy bác, người ta còn nhỏ, ít kinh nghiệm trên sân khấu nên gặp trường hợp này không biết ứng xử sao thôi”

“Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều không có lỗi, đừng tranh cãi nữa”

b3

>>> Tin nên đọc: