Giải Trí

Dàn sao Vbiz nêu ý kiến về ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường: Vy Oanh “cạn lời” vì sự tha hóa lên ngôi, Chi Bảo khẳng định đây là bài học hay

Tường Vy - 12/10/2021 10:56 GMT+7

Dàn sao Vbiz đã nêu quan điểm cá nhân về ồn ào xung quanh tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

ồn ào tiền cát xê của Hồ Văn Cường đã được giải quyết xong xuôi, nam ca sĩ nhí cũng đã dọn ra riêng và dừng hợp tác với công ty cũ của mẹ nuôi nhưng netizen vẫn liên tục tranh cãi về câu chuyện này. Nhiều người đưa quan điểm khác nhau để bênh vực cố ca sĩ Phi Nhung và cho rằng hành động của Hồ Văn Cường là không hợp lý. 

a5
Hồ Văn Cường thông báo dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi và trả lại toàn bộ Facebook, fanpage, kênh Youtube.

Sáng 12/10, một sao Vbiz đã đăng tải dòng trạng thái: “Người mẹ vừa mất: Con ruột nhận hủ cốt, con nuôi nhận cục tiền. Cay đắng thế!”. Ngay sau đó, hàng loạt nghệ sĩ Vbiz tràn vào bài viết và nêu ý kiến riêng. Nếu Vy Oanh cho rằng sự tha hóa đang lên ngôi khiến bản thân cô phải “cạn lời” thì Chi Bảo lại khẳng định đây đính là một bài học hay.

b5
b6

Ngoài ra, nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác cũng bày tỏ quan điểm của mình. Ca sĩ Nguyễn Tuấn Kiệt chia sẻ: “Hủ cốt quý hơn cục tiền anh nhé. Tiền tiêu cũng hết, cốt của mẹ mình mình giữ cả đời!”. Còn ca sĩ Nguyễn Thu Thủy chỉ bình luận một chữ “Đau!!!”.

a14

Bên cạnh đó, siêu mẫu Xuân Lan - người bạn thân thiết của Phi Nhung cũng để lại bình luận dưới bài đăng thể hiện sự bức xúc từ phía đại diện cố ca sĩ: "Thôi em à. Ai đúng ai sai trời biết đất biết. Bài học lớn nhất là để cuộc đời dạy. Ai cũng cần va vấp để trưởng thành. Chị vui vẻ đi khắp nơi ngắm cảnh gặp bạn bè rồi. Vì chị nhé. Đừng để họ kêu tên chị nữa. Bỏ đi em. Dziễm cũng hay kêu 'bỏ đi em'".

b7
Ekip Phi Nhung ẩn ý nhắc về những góc khuất phía sau ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường, bức xúc vì những phát ngôn không đúng sự thật.
b8
Phía dưới bình luận, Xuân Lan gửi lời động viên và khuyên người này bỏ qua.
b9

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ bênh vực Hồ Văn Cường vì cậu bé còn quá trẻ. Ca sĩ Tóc Tiên thắc mắc dưới 1 bài đăng: “Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé”. Ngay lập tức, bình luận của Tóc Tiên được dân mạng khen ngợi hết lời và cũng bị nhiều antifan “ném đá”. Chưa rõ vì lý do gì nhưng ngay sau đó Tóc Tiên đã tạm khóa trang cá nhân của mình.

b10
b11

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến