Giải Trí

Xôn xao đoạn ghi âm tiết lộ Hồ Văn Cường bị ép nói theo kịch bản, vẫn chưa nhận được 200 triệu tiền thưởng

An Nhiên - 12/10/2021 20:38 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip một người phụ nữ tiết lộ việc Hồ Văn Cường và gia đình bị ép nói theo kịch bản, đến nay vẫn chưa nhận được 200 triệu tiền thưởng.

Sau khi quản lý của Phi Nhung tuyên bố trao trả số tiền cho Hồ Văn Cường, những tưởng mọi chuyện đã khép lại thì mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi âm cuộc hội thoại giữa một nam và một nữ.

Trong clip, người phụ nữ bí ẩn đã tiết lộ những thông tin quan trọng liên quan đến gia đình Hồ Văn Cường và chuyện trao trả tiền cát xê đang gây xôn xao dư luận.

Đầu tiên, người phụ nữ cho biết Trang Trần tới nhà gặp Hồ Văn Cường vào lúc 5h chiều chứ không phải 23h00. Sau đó, quản lý và nhiều người khác có mặt tại đó đã ép Hồ Văn Cường nói theo kịch bản. Tuy nhiên, vì nam ca sĩ im lặng không chịu nói nên Trang Trần mới tức giận và lên tiếng chửi.

Để xác nhận tính chân thực, người đàn ông đã hỏi lại: "Em là người trong nhà em nói chuyện với Cường hàng ngày, em xác nhận chuyện này luôn đúng không?"

Người phụ nữ đã khẳng định chắc chắn với người đàn ông. Đồng thời, người này còn cho biết Hồ Văn Cường đã không sử dụng mạng xã hội nữa, người đăng bài viết vào ngày hôm qua cũng không phải là nam ca sĩ.

trang-tran
Trang Trần đến gặp Hồ Văn Cường.

Đáng chú ý hơn, khi người đàn ông hỏi về cuốn sổ tiết kiệm mẹ Hồ Văn Cường cầm, người phụ nữ đã tiết lộ thông tin gây chú ý: "Sổ là đưa cầm vậy thôi còn khoản tiền thưởng 200 triệu VNĐ khi chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol Kids thì vẫn chưa được nhận. Làm vậy để cho qua chuyện đó. Nhưng tiền hát và tiền thưởng là 1 tỷ thì được nhận rồi". 

bo-me-ho-van-cuong
Bố mẹ ruột của nam ca sĩ Hồ Văn Cường.

Cuối đoạn ghi âm, người phụ nữ còn tiết lộ phía bên Hồ Văn Cường và bên cố ca sĩ Phi Nhung không có hợp đồng gì hết. Hiện, Cường đã trao trả các trang mạng xã hội, đồng thời nam ca sĩ cũng không nhận được lợi nhuận gì từ phía Youtube.

Hiện, đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng và phía quản lý của Phi Nhung vẫn chưa có phản hồi gì về vấn đề này.

Tin liên quan:

>> Nữ đại gia khẳng định "mắc bệnh" khi mời Hồ Văn Cường làm đại sứ giá 2 tỷ/năm

>> Kênh Youtube của Hồ Văn Cường “bay màu” sau lùm xùm tiền cát xê với cố ca sĩ Phi Nhung

>> Sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường là mẫu mới hay mẫu cũ, dân mạng yêu cầu Techcombank làm rõ

>> Lộ danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung nói gì?

Tin phổ biến