Giải Trí

1 Hoa hậu tuyên bố cho gia đình Hồ Văn Cường mượn chung cư 10 tỷ sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung

Tường Vy - 14/10/2021 06:53 GMT+7

1 Hoa hậu ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn chung cư cao cấp trị giá 10 tỷ để ở sau khi dọn ra khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung.

Chiều 11/10, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê đi diễn trong 5 năm cho gia đình Hồ Văn Cường.

a7
Quản lý Phi Nhung tuyên bố bàn giao đầy đủ tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và gia đình nam ca sĩ nhí sẽ dọn ra khỏi nhà Phi Nhung theo nguyện vọng riêng.

Tưởng rằng lùm xùm cát xê giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi sẽ khép lại ổn thỏa nhưng dân tình vẫn có những quan điểm trái chiều. Đáng chú ý nhất có lẽ là cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Quế VânHoa hậu quý bà Phương Lê.

b1
Sau đó, Quế Vân đăng tải status gây tranh cãi khi gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử".
b2
Phương Lê mắng Quế Vân sau phát ngôn về Hồ Văn Cường.

Trên các trang MXH, cả 2 không ngừng mỉa mai nhau liên tục. Đến tối 13/10, Hoa hậu quý bà Phương Lê bất ngờ đăng tải bài viết dài và tuyên bố cho gia đình Hồ Văn Cường mượn chung cư 10 tỷ để ở sau khi dọn khỏi nhà Phi Nhung. Cụ thể, Hoa hậu quý bà viết: "Hồ Văn Cường nếu con cần nhà để ở khi chưa mua, cô có một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ rộng 162m2, cô cho con và gia đình mượn ở. Đây là căn hộ của con gái lớn cô và em đã đồng ý cho gia đình con mượn. Cô biết giờ đây chỗ ở yên tĩnh quan trọng với con lắm và mẹ con trên trời sẽ vui và yên tâm hơn.

Hãy nhắn tin cho cô nếu con muốn nhé. Cô không biết cách liên lạc nên phải viết trên Facebook. Phải cố gắng học thành danh cho mẹ con hãnh diện, tự hào, mỉm cười nơi thiên đàng con nhé. Là một người mẹ có con và cũng là người miền Tây với nhau nên tôi giúp". 

b3
Hoa hậu quý bà Phương Lê tuyên bố cho gia đình Hồ Văn Cường mượn chung cư 10 tỷ để ở nếu cậu bé muốn.

Chia sẻ của Hoa hậu quý bà Phương Lê vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến