Giải Trí

Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ đến tận nhà Nathan Lee để “xem thằng nào đấm khỏe hơn”

Khánh An - 18/07/2021 14:20 GMT+7

Cao Thái Sơn vừa đăng bài viết dài gửi lời nhắn đến nhạc sĩ Khắc Việt và không quên khẳng định sẽ đến tận nhà Nathan Lee để “xem thằng nào đấm khỏe hơn”.

Mới đây, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ bài viết dài trên trang cá nhân chia sẻ về việc bị nhạc sĩ Khắc Việt tố ép giá ca khúc “Quên” với giá 500.000 đồng. Nam ca sĩ khẳng định đã từng xin lỗi nhạc sĩ Khắc Việt về sự cố trả tiền bài hát cách đây 7 năm: 

"Vào năm 2008, giá tác quyền của một bài hát được ca sĩ khác sử dụng trả biểu diễn, ra CD/DVD theo giá chung là 500 nghìn. Vì ca khúc Quên của Khắc Việt đã hát và ra mắt CD/DVD trước đó nên tôi chỉ hát lại tác quyền cho nên anh quản lý của tôi đã làm việc trả giá trực tiếp với Việt theo giá mua tác quyền vì mới gặp Việt đúng 1 lần trong show diễn miền Bắc. Việc trả giá đó cũng như giá catxe show của tôi được anh quản lý tự quyết định phải bớt cho các bầu show 5-10 triệu tình nghĩa lúc đó là chuyện rất rất bình thường. Thuận mua vừa bán chẳng ai ép ai".

Cao Thái Sơn cũng cho biết, vào năm 2014, nam ca sĩ từng gặp lại Khắc Việt và đã xin lỗi vì mua bài với giá 500 nghìn. Nam ca sĩ khẳng định cả 2 đã vui vẻ làm hòa với nhau ngay sau đó.

a3
Cao Thái Sơn cho biết mình đã từng xin lỗi nhạc sĩ Khắc Việt về "sự cố" mua bài hát với giá 500.000 đồng. Ảnh: Kênh14

Về việc bị tố sử dụng ca khúc “Bình yên nhé” đã được Nathan Lee mua bản quyền trong đêm nhạc tại Mỹ, Cao Thái Sơn khẳng định: "Khắc Việt bảo tôi cứ hát đi thì tôi tin tôi hát. Thời gian qua tôi im lặng vì muốn sau này còn gặp lại nhau chứ không muốn bới móc qua lại làm gì mà để chúng tôi phải làm trò hề cho thiên hạ! Nói thật, chứ bài hát tôi biết mà được bán cho người khác rồi có cho thêm tiền hát lại, tôi cũng có lòng tự trọng mãi mãi không bao giờ đụng tới chứ không cần bao giờ đi hát trộm đâu!".

a4
Bài đăng của Cao Thái Sơn về những lùm xùm bản quyền bài hát thời gian gần đây. Ảnh: Kênh14

Riêng với Nathan Lee, Cao Thái Sơn sử dụng danh xưng “tao-mày” với thái độ vô cùng căng thẳng và khẳng định sẽ đến nhà Nathan Lee để “xem thằng nào đấm khỏe hơn”: "Tao nhịn mày bữa giờ chẳng qua vì một lời hứa với người thân. Tao hứa sẽ qua nhà mày một mình, tao sẽ khoanh tay xin lỗi mày hoặc là tao sẽ thực hiện lời hứa mày muốn chơi kiểu gì tao tiếp mày kiểu đấy. Nhớ gọi luôn báo chí và công an tới, tao sẽ chơi tay đôi với mày để xem thằng nào đấm khỏe hơn.

Còn nếu mày muốn chơi tao, mày cứ mua hết bài. Mày muốn nổi tiếng thì cứ cống hiến âm nhạc và giành các giải thưởng của Việt Nam chứ đừng lên livestream chửi hết nghệ sĩ này tới nghệ sĩ khác, cách nổi tiếng đó bẩn thỉu ai thèm chơi. Mày tưởng mày giàu tao sợ mày chắc. Tao không bao giờ đụng tới ai thì thôi chứ đừng có đụng tới tao".

a2
Cuộc chiến của Cao Thái Sơn và Nathan Lee dường như còn lâu mới đến hồi kết. Ảnh: Kênh14

Ngay sau khi bài viết của Cao Thái Sơn được đăng tải, Nathan Lee cũng nhanh chóng có động thái đáp trả: “Điều em sẽ không bao giờ làm được như anh đó là trở thành một con người tử tế”. Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng cho biết đang rất chờ một ngày Cao Thái Sơn trở về để kiện anh ra tòa và khẳng định đang có rất nhiều người mong ngóng ngày này.

>>> Tin nên đọc:

Cao Thái Sơn “ấm ức” tố Nathan Lee và Nguyễn Văn Chung “bắt tay” chơi xấu người hiền

Cao Thái Sơn định hát bên Mỹ, Nathan Lee mua độc quyền vô thời hạn nhạc của Nguyễn Văn Chung trên mọi lãnh thổ

Nathan Lee livestream tuyên bố kiện Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ