Giải Trí

Cao Thái Sơn gọi anti-fan là “động vật ăn cỏ”, khẳng định không lập nick ảo để cạnh khóe ai

Khánh An - 04/07/2021 15:57 GMT+7

Sau lùm xùm với Nathan Lee và Khắc Việt, ca sĩ Cao Thái Sơn đã có động thái mới nhất để đáp trả anti-fan và khẳng định mình không lập nick ảo để cạnh khóe ai.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng được dịp hít căng drama sử dụng ca khúc giữa Cao Thái SơnNathan Lee và nhạc sĩ Khắc Việt. Sau khi lên tiếng thanh minh rằng mình không sử dụng trái phép ca khúc, Cao Thái Sơn ngay lập tức bị nhạc sĩ Khắc Việt “dằn mặt” với bài đăng dài trên trang cá nhân khẳng định nam ca sĩ là người sống “không có tâm”.

Tuy không còn ai tiếp tục lên tiếng sau bài đăng của nhạc sĩ Khắc Việt nhưng anti-fan vẫn tràn vào trang cá nhân nam ca sĩ và đưa ra lời chỉ trích. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Pha lê tím đã mỉa mai anti-fan là “động vật nhai lại” khi liên tục hướng sự chỉ trích về phía anh.

a2
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Cao Thái Sơn sau lùm xùm với nhạc sĩ Khắc Việt. Ảnh: Kênh14

Cụ thể, sau khi viết đôi dòng về bức ảnh của mình, Cao Thái Sơn không quên nhắn nhủ ngược lại anti-fan: "Nè mấy bé anti-fan, chúng ta là con người không phải động vật nhai cỏ mà cứ nhai đi nhai lại chuyện đã qua. Chuyện nhà ai người nấy hiểu. Vì thế, hãy cười tươi khi chúng ta thấy nhau còn bình an. Cái gì là quá khứ thì cho vào dĩ vãng nhé".

a1
Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn. Ảnh: Kênh14

Không chỉ vậy, dưới phần bình luận, Cao Thái Sơn còn khẳng định anh là người chính trực ngay thẳng, không tạo nick ảo để chửi bới gười khác. Cuối cùng, nam ca sĩ không quên nhắn gửi cả người hâm mộ lẫn anti-fan của mình hãy cùng nắm tay vượt qua dịch bệnh để cả nước có thể trở về trạng thái bình thường.

a3
Cao Thái Sơn khẳng định không lập nick ảo để chửi bới bất cứ ai. Ảnh: Kênh14

Ngay sau khi vụ lùm xùm giữa nhạc sĩ Khắc Việt và ca sĩ Cao Thái Sơn lắng xuống thì Nathan Lee cũng kịp tung ra sản phẩm âm nhạc “Yêu thương quay về”. Đây là bản hit từng gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn và nay đã được Nathan Lee độc quyền sở hữu.

a4
Nathan Lee thông báo ra mắt ca khúc "Yêu thương quay về" từng là hit của Cao Thái Sơn.

Trong lần ra mắt phiên bản mới này, Nathan Lee khẳng định bản phối lần này hay hơn “bản nháp” ra mắt 8 năm về trước. Nathan Lee cũng cho biết, phiên bản của Cao Thái Sơn là “lầm đường lạc lối” và bây giờ mới được Nathan Lee “trả về đúng với vị trí của nó”.

>>> Tin nên đọc:

Nathan Lee gây phẫn nộ khi chia sẻ ảnh nhạy cảm, “cà khịa” quá khứ đồng tính của Cao Thái Sơn

Nathan Lee mắng ả người mẫu PR tiền ảo: “3 vòng cong cớn nhưng não phẳng lì”

Cao Thái Sơn khoe ảnh da thịt, Lương Bằng Quang ngay lập tức vào 'hỏi thăm'