Giải Trí

Giữa ồn ào bán hit cho Cao Thái Sơn, nhạc sĩ Khắc Việt lên tiếng: “Vấn đề của tôi phải là nhiều tiền”

Khánh An - 22/05/2021 10:59 GMT+7

Nhạc sĩ Khắc Việt đã chia sẻ trên trang cá nhân giữa ồn ào Nathan Lee mua lại 2 ca khúc của Cao Thái Sơn.

Sau khi khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tuyên bố mua 4 ca khúc “Con đường mưa”, “Pha lê tím”, “Tình yêu trở lại”, “Cầu vồng sau mưa”, Nathan Lee tiếp tục thông báo “chốt đơn” mua tiếp 2 bản hit tiếp theo của Cao Thái Sơn do Khắc Việt sáng tác.

Trên trang cá nhân, Nathan Lee đã chia sẻ: “Mình chốt đơn độc quyền đến cuối đời 2 ca khúc Bình Yên Nhé và Yêu Thương Quay Về của ca/nhạc sĩ Nguyễn Khắc Việt rồi nhé.”

b3
Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn vẫn còn "quyết liệt" khi Nathan Lee thông báo "chốt đơn" thêm 2 ca khúc hit của Cao Thái Sơn đến "cuối đời".

Ngay sau đó, ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt cũng có lời chia sẻ chính thức về sự việc. Theo đó, nam nhạc sĩ cho hay anh thường tặng bài hát cho đồng nghiệp và không lấy tiền. Anh khẳng định: “Không phải vì tôi thích tiền, mà có những tình cảm trân quý hơn tiền, vì tôi sướng khi họ còn nhớ và tìm đến tôi, tôi may mắn hơn các tác giả khác vì có làm kinh tế ở những khía cạnh khác để có thu nhập.”

b4
Được biết, 2 ca khúc hit tiếp theo của Cao Thái Sơn thể hiện được Nathan Lee lên tiếng mua lại là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt.

Chia sẻ về việc bán ca khúc, nhạc sĩ Khắc Việt khẳng định: “Tôi sẽ bán bài hát khi nó đầy đủ yêu cầu về mặt thương mại do tôi đề ra. Vấn đề của tôi không phải là tiền, mà phải là nhiều tiền.”

b1
Nhạc sĩ Khắc Việt lên tiếng: "Vấn đề của tôi không phải là tiền, mà phải là nhiều tiền..."

Cũng trong lời chia sẻ mới đây, nhạc sĩ Khắc Việt cho biết phía Nathan Lee đã ngỏ ý mua độc quyền trọn đời 2 ca khúc “Bình yên nhé” và “Yêu thương quay về” nhưng phía nam nhạc sĩ và quản lý đang đàm phán để đưa ra mức giá phù hợp.

b2
Nathan Lee đã liên hệ với quản lý của ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt để hỏi mua 2 ca khúc.

>>> Tin nên đọc:

Cao Thái Sơn đăng tâm thư lúc nửa đêm “đáp trả” Nathan Lee: “Ai hát thì mình vỗ tay”

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền các bản hit của Cao Thái Sơn, triệt đường hoạt động nghệ thuật của đối thủ

Nathan Lee thông báo bán sạch đồ đạc trong nhà giữa tâm bão showbiz, chuyện gì đây?