Giải Trí

Nathan Lee tiếp tục "réo tên" Cao Thái Sơn vào status mới, đồng tình với phát ngôn "ném đá" của Duy Mạnh

Khánh An - 06/07/2021 16:33 GMT+7

Mới đây, Nathan Lee lại tiếp tục "réo tên" Cao Thái Sơn với loạt từ ngữ nặng nề và đồng tình với các ý kiến "ném đá" ca sĩ "Con đường mưa" của Duy Mạnh.

Cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi Nathan Lee bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ sự đồng tình với những phát ngôn của Duy Mạnh khi được hỏi về Cao Thái Sơn sáng nay. Không dừng lại đó, Nathan Lee tiếp tục bồi thêm hàng loạt từ ngữ nặng nề để chỉ trích Cao Thái Sơn như "tiểu nhân", "bần tiện", "keo kiệt", "ki bo", "bủn xỉn", "ăn cắp" hay nặng hơn là "vô nhân cách", "vô đạo đức" cùng rất nhiều từ ngữ xúc phạm khác.

a
Bài đăng mới nhất của Nathan Lee.

Dường như "mối thù" mà 2 nam ca sĩ dành cho nhau ngày càng nặng nề với hàng loạt tình tiết mới mỗi ngày, không thể nào dịu xuống được.

c1
Cuộc "khẩu chiến" của 2 ca sĩ vẫn chưa có hồi kết.

Trước đó, vào sáng 6/7, một khán giả đặt câu hỏi cho ca sĩ Duy Mạnh về việc Cao Thái Sơn "thích hát mà không thích mua bài, ép giá nhạc sĩ", Duy Mạnh đã trả lời cực kỳ gay gắt và thẳng thắn rằng nhiều người hành nghề ca hát thường xuyên ép giá nhạc sĩ khi chưa có tên tuổi và không có sự tôn trọng của người hát dành cho người sáng tác.

c2
Chia sẻ của Duy Mạnh về Cao Thái Sơn được Nathan Lee đồng tình. Ảnh: Kênh14

Qua đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng nhắc luôn đến chuyện làm từ thiện của ca sĩ: "Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát". Phát ngôn của Duy Mạnh ngay lập tức đến tai Nathan Lee và dĩ nhiên là Nathan Lee hoàn toàn đồng ý khi "kẻ thù" của mình bị công kích trực tiếp.

c3
Duy Mạnh thường xuyên có những phát ngôn thẳng thắn gây shock.

>>> Tin nên đọc:

Scandal đầu đời của Cao Thái Sơn 17 năm trước: Rút lui khỏi "Sao mai điểm hẹn" để đầu quân cho công ty giải trí

Nam ca sĩ vướng nghi vấn bị giới nghệ sĩ tẩy chay, đáp trả cực gắt khi bị netizen mỉa mai "chơi một mình"

Duy Mạnh phán gay gắt: “Mấy thằng ca sĩ tử tế gì đâu” trước lùm xùm của Cao Thái Sơn

Tin phổ biến