Giải Trí

Cao Thái Sơn ngang nhiên hát live 2 bản hit đã bị mua độc quyền vĩnh viễn, Nathan Lee liền có động thái cực gắt

Hương Ly - 29/06/2021 19:34 GMT+7

Màn khẩu chiến giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee một lần nữa “bùng” lên khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Sáng ngày 29/6, trên trang cá nhân của Nathan Lee bất ngờ đăng đàn gọi tên Cao Thái Sơn với tuyên bố cực gắt. Theo đó, Nathan Lee khẳng định chưa để đối phương được... bình yên. "Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé", Nathan Lee nhắn nhủ Cao Thái Sơn.

nathan lee khong de Cao Thai Son binh yen

Giữa lúc dân tình còn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì một đoạn livestream ghi lại phần trình diễn của Cao Thái Sơn trong một đêm nhạc bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, trên sân khấu Cao Thái Sơn đã hát live tặng khán giả 2 bản hit Bình Yên Nhé và Yêu Thương Quay Về. Đáng nói, cả hai ca khúc này hiện đã được Nathan Lee mua độc quyền vĩnh viễn trên mọi lãnh thổ.

Chình vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng nguồn cơn tức giận của Nathan Lee xuất phát từ việc Cao Thái Sơn ngang nhiên hát lại hit cũ dù đã được mua độc quyền.

Trước đó, trên trang cá nhân của Nathan Lee thông báo: “Mình đã mua độc quyền những hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa…”.

Nathan lee mua doc quyen hit cua Cao Thai Son

Đáng nói, đây là loạt hit làm nên tên tuổi của ca sĩ Cao Thái Sơn trên thị trường âm nhạc. Nếu đúng như thông báo của Nathan Lee sẽ mua độc quyền loạt hit của Nguyễn Văn Chung, điều đó đồng nghĩa với việc ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ không bao giờ được phép hát ca khúc đó nữa.

Hoa hậu chứng khoán Mai Phương Thuý tiết lộ về cuộc sống mùa dịch: Tôi không cần đi làm 5 năm vẫn "rủng rỉnh" tiền tiêu