Giải Trí

Cao Thái Sơn vừa tuyên bố hát nhạc dân ca, Nathan Lee “phản dame” cực gắt: “Em đi diễn kịch câm đi!”

Khánh An - 17/07/2021 14:54 GMT+7

Nghe Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ hát nhạc dân ca, thính phòng nếu bị mua hết bài, Nathan Lee đáp trả cực gắt: “Em đi diễn kịch câm đi!”.

Lùm xùm giữa Cao Thái SơnNathan Lee vừa lắng xuống được khoảng 10 ngày thì cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Nathan Lee đã tiếp tục “réo tên” Cao Thái Sơn trên trang cá nhân:

“Sơn ơi. Anh thấy em bảo bị mua hết bài thì em hát dân ca, thính phòng. Thính phòng ý, thì đa số là nhạc ngoại, em hát tiếng Việt còn hết hơi, không sõi nốt thì em ca Opera kiểu gì? Còn dân ca ý, à mà thôi, em tha cho dân ca đi! Anh có ý kiến này: Em đi diễn kịch câm đi! Thật! Em hợp với cái đó nhất luôn ý! Anh ủng hộ!”

a2
Bài đăng mới nhất của Nathan Lee trên trang cá nhân. Ảnh: Kênh14

Nguyên nhân của sự việc được cho là do một số fan của Nathan Lee chụp lại dòng bình luận của Cao Thái Sơn đáp trả antifan. Cụ thể, khi có người mỉa mai rằng không còn gì để hát, Cao Thái Sơn khẳng định nếu bị mua hết bài thì mình sẽ hát dân ca, thính phòng. 

a3
Cao Thái Sơn đáp trả antifan khi bị mỉa mai không còn bài gì để hát. Ảnh: Kênh14

Trước đó, sau khi bị Nathan Lee “mua đứt” bản quyền 7 ca khúc hit, Cao Thái Sơn cũng cho biết sắp tới sẽ phát hành album mới. Cụ thể, dưới một bài đăng, khán giả đặt vấn đề: “Lâu quá chưa ra bài mới nha anh”, Cao Thái Sơn đã lập tức cho biết: “Bớt dịch sẽ có 1 album mới em nhé!”. Với chia sẻ mới nhất, không biết liệu album mới có các ca khúc dân ca, thính phòng như nam ca sĩ nhắc tới hay không. Tuy nhiên, các fan của Cao Thái Sơn cũng có thể vui mừng khi sắp được thưởng thức loạt sản phẩm mới của thần tượng.

a4
Cuộc chiến của Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn chưa đi đến hồi kết. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền các bản hit của Cao Thái Sơn, triệt đường hoạt động nghệ thuật của đối thủ

Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee: Liệu "nữ hoàng nội y" có chịu nhún nhường?

Nathan Lee nhân bài hát mới nói chuyện cũ, không quên ám chỉ 2 nhân vật lớn của làng nhạc Việt "mạt hạng"

Tin phổ biến