Giải Trí

Nathan Lee livestream tuyên bố kiện Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh, đòi bồi thường 30 tỷ

Quỳnh Anh - 23/04/2021 12:03 GMT+7

Sau những lùm xùm liên tiếp trên mạng trong gần 1 tháng vừa qua, Nathan Lee đã lên livestream tuyên bố sẽ kiện Cao Thái Sơn và ekip Ngọc Trinh, đồng thời cho biết mình nắm nhiều bằng chứng "khuất tất" của 2 nhân vật này.

Những ngày vừa qua, những người quan tâm với showbiz Việt đều ít nhiều nghe qua về drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh. Nhưng câu chuyện ngày càng trở nên cao trào hơn nhờ có sự góp mặt của 1 nhân vật khác là Cao Thái Sơn. 

nathan lee livestream ava

>>>Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee: Liệu "nữ hoàng nội y" có chịu nhún nhường?<<<

Trong khi "cuộc chiến" giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh còn chưa ngã ngũ khi một bên liên tục khiêu khích, một người một mực giữ im lặng, thì Cao Thái Sơn bất ngờ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh, trực tiếp châm ngòi cho một "cuộc chiến" khác giữa Nathan Lee và anh. 

nathan lee livestream 2

Phía Nathan Lee liên tục khẳng định Cao Thái Sơn có quá khứ làm "trai bao", đi hát ở Mỹ không nộp thuế, visa không chính thức, còn Ngọc Trinh là "tuesday", dùng tiền của người khác để sống ảo cùng những từ ngữ gay gắt. Trong khi đó, Cao Thái Sơn cũng phản pháo lại liên tục, cho biết sẽ kiện Nathan Lee về tội bôi nhọ mình nhưng sau đó lại chỉnh sửa và xóa hầu hết các status của mình. 

11h trưa hôm nay (23/4) giờ Việt Nam, Nathan Lee đã mở livestream trên trang cá nhân, chủ động mời luật sư tới làm việc và tuyên bố sẽ khởi kiện 2 nhân vật trên. Trong livestream của mình, Nathan Lee cho biết hai nhân vật này đã làm phiền và khiến mình tốn rất nhiều thời gian, đồng thời cho biết "ở đời không phải hơn nhau ở tiền, mà hơn nhau ở cái đầu". 

nathan lee livestream 1
Nathan Lee mở livestream cùng 2 luật sư của mình

Về Cao Thái Sơn, Nathan Lee cho biết anh nắm được rất nhiều bằng chứng sai phạm của Cao Thái Sơn và nói rằng ca sĩ này phạm pháp. Nathan Lee cũng cho biết anh sẽ chính thức khởi kiện nhân vật này vì xúc phạm mình. Luật sư của Nathan Lee cho biết Cao Thái Sơn đã vi phạm luật An ninh Mạng, đồng thời là hành động làm ảnh hưởng tới danh dự của Nathan Lee. 

Luật sư của Nathan Lee cũng bày tỏ đội ngũ pháp lý của ca sĩ này sẽ xem xét và đưa ra mức đòi đền bù phù hợp với mức vi phạm của Cao Thái Sơn, yêu cầu phía này bồi thường. 

Liên quan tới việc bạn thân Cao Thái Sơn "tố" Nathan Lee nhận vơ Tòa thị chính Paris là nhà mình, Nathan Lee cho biết anh chưa bao giờ nhận như vậy vì bản thân anh sống ở đối diện Tòa thị chính. 

Nathan Lee tuyên bố thẳng, Cao Thái Sơn sẽ phải sớm trở về Việt Nam vì chưa phải công dân Mỹ, đồng thời chưa biết có thể quay lại Mỹ hay không. Anh liên tục nói Cao Thái Sơn "ngu dốt", sống không tử tế cùng nhiều từ ngữ quá đà khác. Nam ca sĩ cũng "cà khịa" Cao Thái Sơn sống ở Mỹ mà không biết tiếng Anh, viết status cũng phải sửa lại nhiều lần và viết sai tiếng Anh.

Về phía Ngọc Trinh, Nathan Lee cũng cho rằng trong khi bản thân chưa có hành động nhắc thẳng tên cô nhưng chính phía ekip Ngọc Trinh đã lên bài, nhắc thẳng tới tên Nathan Lee và có lời lẽ không hay. Chính vì vậy, Nathan Lee cho biết sẽ kiện ekip của "Nữ hoàng Nội y" vì xúc phạm danh dự và nhân phẩm anh, đồng thời đòi bồi thường 30 tỷ đồng. 

Cuối livestream, Nathan Lee cho biết anh sẽ trở về nhà và tiếp tục livestream, hứa hẹn sẽ còn có nhiều câu chuyện "hay ho" khác. Còn Cao Thái Sơn cũng livestream lúc 11h30, cho biết anh không bao giờ muốn đấu đá với ai và bày tỏ mọi người nên sống một cách tử tế, hạnh phúc chứ không nói rõ ràng về chuyện với Nathan Lee. 

Ngọc Trinh phấn khích bên siêu xe Rolls-Royce Ghost trị giá hàng chục tỷ, "bỏ ngoài tai" lời khiêu khích của Nathan Lee