Giải Trí

Bảo Thy check-in sang chảnh cùng quý tử đầu lòng trong biệt thự triệu đô khiến netizen choáng ngợp

Khánh An - 24/12/2021 21:02 GMT+7

Ca sĩ Bảo Thy lại một lần nữa khiến netizen trầm trồ trước không gian biệt thự triệu đô nguy nga, hoành tráng như lâu đài trong cổ tích.

Trong không khí giáng sinh rộn ràng, các sao Việt đua nhau tung loạt ảnh check-in trong biệt thự riêng khoe độ chịu chơi. Không nằm ngoài trào lưu đó, tối 24/12, Bảo Thy cũng nhanh chóng nhập hội dâu hào môn tung ảnh trong biệt thự khu nhà giàu.

Nhìn những tấm ảnh mới, có thể thấy giọng ca “Công chúa bong bóng” rất tươi tắn, rạng rỡ bên cạnh quý tử đầu lòng. Đính kèm loạt ảnh, bà xã Phan Lĩnh chia sẻ: “Giáng sinh đầu tiên của mẹ con mình thật ấm áp và hạnh phúc”.

b5

Dù đã nhập hội mẹ bỉm nhưng nhan sắc và thần thái của Bảo Thy vẫn khiến netizen xuýt xoa ngưỡng mộ. Bên cạnh khí chất “đỉnh chóp” của nữ ca sĩ, dân tình cũng được dịp “mở mang tầm mắt” với khung cảnh hoành tráng, sang chảnh trong ngôi biệt thự tiền tỷ của nàng dâu hào môn. Đặc biệt nhất có thể kể tới cây thông tươi không khổ, được trang trí công phu, tỉ mỉ trong những bức hình.

b6

Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Linh hồi tháng 11/2019. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật. Bảo Thy chia sẻ: “Gia đình tôi luôn có giờ nói chuyện riêng dù chỉ có hai vợ chồng. Chúng tôi không tác động đến công việc của đối phương nhưng được quyền góp ý. Thêm nữa, từ ngày lấy vợ, anh giao việc cho mọi người để dành thời gian cho gia đình”.

b9

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến