Giải Trí

Bảo Thy công khai con đầu lòng, tiết lộ từng bị xuất huyết dạ dày khi mang thai

An Nhiên - 15/11/2021 10:15 GMT+7

Bảo Thy đã chính thức khoe con đầu lòng với chồng đại gia trước sự bất ngờ của cộng đồng mạng.

Sáng 15/11, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân để thông báo về việc hạ sinh con đầu lòng. Đi kèm với nội dung trên là hình ảnh một đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu.

Thông tin này thực sự gây ra sự bất ngờ lớn cho cộng đồng mạng. Bởi lẽ trước đó, nhiều người đã soi ra vòng 2 bất thường của Bảo Thy và đồn đoán cô mang thai, tuy nhiên, vào thời điểm đó nữ ca sĩ vẫn không đưa ra thông tin chính thức về việc này.

bao-thy
Bảo Thy chính thức công khai con đầu lòng với người hâm mộ.

Bảo Thy đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì để mọi người phải đoán già đoán non. Đồng thời, cô giải thích là do hành trình mang thai con đầu lòng còn nhiều bỡ ngỡ nên phải chờ đến ngày con chào đời mới có thể thông báo tin vui.

bao-thy-1

Qua lời kể của Bảo Thy, có thể thấy quá trình thai nghén của cô khá vất vả. Nữ ca sĩ tiết lộ cô bị nghén nặng tới mức xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải điều trị bằng thuốc trong 2 tuần. Sau đó, khi tiêm 2 mũi vaccine Covid-19 thì bị sốt rét 39.5 độ C.

Tuy nhiên, nhờ sự quan tâm của chồng và người thân, Bảo Thy đã hạ sinh bé con đầu lòng an toàn, khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông.

bao-thy-2
Bảo Thy và chồng doanh nhân.