Giải Trí

Hậu ồn ào ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức tái xuất với thần thái "đỉnh của chóp"

Trầm Miên - 24/12/2021 17:50 GMT+7

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở lại với công việc để có thể chăm sóc con nhỏ sau ồn ào ly hôn suốt 2 tháng qua.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa gây chú ý khi đăng tải bài viết nói về ngày diễn vừa qua. Theo đó, đính kèm bài đăng là hình ảnh nàng hậu xuất hiện trên thảm đỏ chương trình thời trang đình đám Vietnam International Fashion Week.

2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong thiết kế áo dài tại Vietnam International Fashion Week.

Chân dài sinh năm 1995 diện một bộ vest họa tiết hoa cực hút mắt cùng với dòng trạng thái: "Sau 3 năm mới quay lại sân khấu, sau 3 năm mới đi trên đôi giày cao gót 18cm! Cảm xúc hạnh phúc, xúc động và hồi hộp hơn cả lần đầu đi thi Hoa hậu. Cám ơn Tổ Nghiệp đã soi sáng, che chở và cho con thêm 1 lần nữa cơ hội được quay lại".

1
Bài đăng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân.

Theo đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cơ hội được trình diễn thiết kế áo dài trong bộ sưu tập Việt Nam Rực Rỡ Gấm Hoa của NTK Lê Long Dũng và NTK Anh Kha. Tái xuất sau ồn ào ly hôn suốt 2 tháng qua, nàng hậu có thần thái "đỉnh của chóp" cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

3
Nàng hậu xuất hiện với thần thái xuất sắc sau ồn ào ly hôn.

Trước đó vào đầu tháng 11, Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi xác nhận đã ly hôn sau 3 năm gắn bó với chồng doanh nhân. Cả hai đã có với nhau một cặp con trai sinh đôi lần lượt là Đăng Minh và Quốc Vượng.

Được biết, rạn nứt xuất phát từ quãng thời gian cô mang thai, liên tục phải nhận những tin tức nặc danh cho thấy hình ảnh chồng mình đi cùng một người phụ nữ khác. Hiện tại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở về với cuộc sống độc thân và tự nuôi 2 con. 

>>> Tin nên đọc: