Giải Trí

Vợ con Thương Tín dọn qua biệt thự 5 tầng sinh sống sau thời gian đi làm giúp việc

Thiên Thư - 01/12/2021 15:01 GMT+7

Được mạnh thường quân giúp đỡ, Thương Tín đón vợ và con gái về biệt thự sinh sống sau thời gian ở nhờ nhà họ hàng.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao với tin Thương Tín mắc Covid-19, không còn một đồng trong người. Trước đó, nam diễn viên đột quỵ và được mạnh thường quân ủng hộ 800 triệu đồng cùng một chiếc xe hơi cũ. 

thuong-tin-1
Thương Tín trong căn phòng xuống cấp.

Nhưng chỉ trong nửa năm, Thương Tín lại “trắng tay”, không trả được tiền thuê trọ lẫn sinh hoạt hằng ngày khiến cộng đồng mạng bất ngờ. 

Theo chia sẻ trên Vietnamnet, vì không chịu được khổ, vợ con ông đã bỏ đi: "Tôi là đàn ông, chủ gia đình mà bất lực, không đủ sức xoay xở, chăm lo cho vợ con nên cô ấy dẫn con bỏ đi cũng đúng thôi. Tôi già rồi, nếu cô ấy thấy có chỗ nào tốt hơn thì cứ đi".

Trước hoàn cảnh của nghệ sĩ Thương Tín, một Việt kiều đã quyết định cho mượn biệt thự 5 tầng ở TP.HCM cho cả gia đình sinh sống. Hiện tại, vợ con nam diễn viên đã về thăm chồng và dọn qua biệt thự ở.

thuong-tin-thumb
Vợ và con gái của Thương Tín.

“Tôi có gọi cho vợ nói cô ấy trước mắt cứ về căn biệt thự đó ở đi, để coi có khó khăn gì không. Thì vợ tôi cũng nghe lời dẫn con về ở trước. Rồi vài bữa nữa tôi qua”, Thương Tín chia sẻ. 

Thương Tín cũng cho biết thêm, thời gian vừa qua vợ con sống nhờ nhà họ hàng, đi giúp việc cho người ta để lấy tiền trang trải cuộc sống. Nam nghệ sĩ cũng nói thêm, đợi sức khoẻ ổn định sẽ đi làm trở lại. 

Tin phổ biến