Giải Trí

Lộ diện biệt thự “khủng”, siêu hoành tráng của gia đình Hoài Linh ở Mỹ?

Thiên Thư - 29/11/2021 10:03 GMT+7

Biệt thự được cho là của gia đình Hoài Linh khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ hoành tráng, to rộng và sang xịn.

Mới đây, em ruột Hoài Linh – ca sĩ Phương Trang đã chia sẻ hình ảnh tụ họp của gia đình. "Gia đình em sửa soạn đón Giáng Sinh", Phương Trang bày tỏ. 

gia-dinh-hoai-linh
Hình ảnh gia đình Hoài Linh tụ họp. Ảnh: 2Sao

Có thể thấy, trong ảnh các thành viên gia đình tụ họp đông đủ, cùng nhau quay phim, chụp hình trong không khí Noel sớm. Gia đình Hoài Linh có 6 anh chị em, trong đó Hoài Linh - Dương Triệu Vũ - Phương Trang theo đuổi con đường nghệ thuật, bước chân vào showbiz. 

gia-dinh-hoai-linh-1
Căn biệt thự rộng rãi, hoành tráng.

Tuy nhiên, điều khiến người ta quan tâm hơn cả chính là mức độ hoành tráng của căn nhà, một biệt thự rộng lớn, hiện đại, nội thất sang xịn mịn và cực kỳ đắt đỏ. Chỉ mới một góc không gian sống đã đủ khiến người ta choáng ngợp, nếu được nhìn toàn cảnh, chắc chắn sẽ rất “bổ mắt”.

Nơi đây được cho là cơ ngơi của gia đình Hoài Linh ở Mỹ, tuy nhiên, trước giờ chưa thành viên nào trong gia đình chia sẻ. Tất cả chỉ mới là suy đoán của cư dân mạng, Phương Trang cũng không lên tiếng hay chú thích thông tin gì. 

gia-dinh-hoai-linh-2
Ba anh em Hoài Linh.

Có thể nói, lùm xùm từ thiện thời gia vừa qua khiến mọi động thái liên quan đến danh hài Hoài Linh được mọi người hết mực quan tâm. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã lui về ở ẩn và chưa có động thái quay lại làng giải trí.