Giải Trí

Trước thềm đám cưới, Phương Trinh Jolie đập hộp món quà Noel bạc tỷ của Lý Bình

Trầm Miên - 24/12/2021 14:41 GMT+7

Lý Bình vừa tặng vợ sắp cưới - Phương Trinh Jolie món quà bạc tỷ khiến cộng đồng mạng xem xong màn đập hộp “chỉ biết ước”.

Kể từ khi cầu hôn thành công vào tháng 8 vừa qua, Lý Bình và Phương Trinh Jolie là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào ngày 08/03/2021 như một cột mốc đáng nhớ để kỉ niệm tình yêu.

Mới đây, cư dân mạng được một phen trầm trồ được món quà tặng Noel dành cho vợ sắp cưới cực "khủng" của Lý Bình. Nam diễn viên dành tặng Phương Trinh Jolie chiếc siêu xe có giá hơn 8 tỷ vì vợ sắp cưới thích xế hộp thể thao. Theo đó, Lý Bình bịt mắt vợ sắp cưới để cùng cô đập hộp món quà này.

2
Màn đập hộp siêu xe của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong video, Phương Trinh Jolie không giấu được niềm hạnh phúc, vỡ òa khi thấy sự tâm lý của Lý Bình và độ hoành tráng của món quà. Bên cạnh chiếc xế hộp, sao nam Chiến dịch chống ế phần 2 còn dành tặng Phương Trinh Jolie một bó hoa hồng cùng bữa tiệc nhỏ để ăn mừng.

1
Nhận được món quà Noel vô cùng hoành tráng, Phương Trinh Jolie không giấu được niềm hạnh phúc.

Dù kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi, song Lý Bình luôn tỏ ra khá trưởng thành và chín chắn. Nam diễn viên không ngại chi tiền để tặng quà khủng cho bạn đời của mình mỗi dịp lễ trong năm như 8/3, 20/10 hay Noel. Cả hai đã xây nhà ở riêng và dự kiến sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần khi tình hình dịch bệnh dần ổn định trở lại.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến