Giải Trí

Thương Tín “đổi đời” chuyển đến biệt thự sinh sống nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân

Thiên Thư - 28/11/2021 09:24 GMT+7

Giữa ồn ào được ủng hộ 800 triệu và một chiếc xe cũ nhưng giờ không còn tiền, nghệ sĩ Thương Tín tiếp tục được mạnh thường quân giúp đỡ.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao bàn tán tin nghệ sĩ Thương Tín nhiễm với Covid-19 nhưng không còn một đồng trong người, phải nhịn ăn. Điều này khiến mọi người vô cùng bất ngờ bởi trước đó, ông từng được ủng hộ 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi. 

thuong-tin-1
Thương Tín mắc Covid-19.

Thời điểm Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi quyên góp giúp. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn, khoản tiền này lại “bốc hơi” một cách nhanh chóng. 

Giữa tâm điểm chỉ trích, Thương Tín được mạnh thường quân giúp đỡ, là một người quen Việt kiều ở Pháp hỗ trợ chuyển đến biệt thự quận 3. Người này ngỏ ý mời gia đình nam diễn viên đến đây sống, đồng thời trông coi nhà cửa giúp. 

Thương Tín còn chia sẻ thêm: Tôi có gọi cho vợ nói cô ấy trước mắt cứ về căn biệt thự đó ở đi, để coi có khó khăn gì không thì vợ tôi cũng nghe lời, dẫn con về ở trước, rồi vài bữa nữa tôi qua”. 

thuong-tin
Nơi Thương Tín đang sống.

Hiện tại, nạm nghệ sĩ đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn, một khu chung cư cũ khá bất tiện. Còn số tiền 800 triệu, Thương Tín có trích một phần xây nhà ở quê, nhưng cả gia đình lại kéo nhau lên TP.HCM để thuê nhà. 

Tin phổ biến