Giải Trí

Giữa ồn ào tan vỡ với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có phản ứng gì?

Trầm Miên - 24/12/2021 17:48 GMT+7

Kiều Minh Tuấn đã chính thức lộ diện trước ồn ào "đường ai nấy đi" với Cát Phượng vài ngày qua.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ viết dòng bình luận tiết lộ đã chính thức "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn từ 1 năm trước làm xôn xao cõi mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tan vỡ và cho biết bình luận đó chỉ được viết nhằm phản bác lại anti-fan.

2
Bình luận của Cát Phượng khi đáp trả anti-fan làm rộ lên tin đồn cặp đôi đã tan vỡ.

Nhiều người chờ đợi phát ngôn của Kiều Minh Tuấn nhưng anh vẫn giữ im lặng suốt những ngày qua. Mới đây nhất, Thu Trang vừa bất ngờ đăng tải bức ảnh tụ họp và có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. Trong ảnh, nam diễn viên tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái bên bạn bè. Như vậy, từ khi tin đồn cặp đôi chia tay cho đến khi Cát Phương lên tiếng, Kiều Minh Tuấn vẫn nhất quyết giữ im lặng mà không lên tiếng để đính chính.

1
Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong buổi tụ họp theo bài đăng của Thu Trang.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã "toang" từ 1 năm trước. Tin đồn này xuất hiện khi có một anti-fan bình luận vào bài đăng trên trang cá nhân của Cát Phượng với nội dung: "Lái lắm cũng mỏi tay thôi tha cho em nó, đừng chia tay xong rồi chơi bầy đàn dìm em không ngóc đầu lên là được".

Sau đó, nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này à, bạn nhảy vào được rồi đấy, bạn đừng nóng nha". Tuy nhiên, ngay sau đó Cát Phượng đã lên tiếng đính chính bình luận này chỉ để đáp trả lại anti-fan, còn mối quan hệ của cả hai hiện tại vẫn đang tốt đẹp.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến