Giải Trí

Quế Vân gây sốc với phát ngôn: "Hồ Văn Cường là nghịch tử"

An Nhiên - 12/10/2021 07:41 GMT+7

Liên quan đến lùm xùm tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Quế Vân đã có phát ngôn gây sốc liên quan đến gia đình của nam ca sĩ khiến CĐM phẫn nộ.

Chiều 11/10, phía Phi Nhung đã tới gặp mặt Hồ Văn Cường và nam ca sĩ để giải quyết mọi việc. Đồng thời, số tiền 200 triệu gây xôn xao dư luận cũng đã được phía ekip Phi Nhung trao cho mẹ của Hồ Văn Cường.

que-van-2
Gia đình Hồ Văn Cường đã nhận được số tiền từ phía quản lý của Phi nhung.

Sau sự kiện này, dư luận đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi Tóc Tiên, Lê Giang, Nguyên Vũ, Khánh Bình lên tiếng ủng hộ Hồ Văn Cường thì một số nghệ sĩ, người nổi tiếng lại có phát ngôn mang tính chỉ trích con nuôi của cố ca sĩ, đặc biệt là Quế Vân.

Trong bài đăng ngày 11/10, Quế Vân đã phát biểu gây sốc khi gọi Hồ Văn Cường là nghịc tử. Dưới phần bình luận của mình, cô còn gây tranh cãi khi nhận định về gia đình của nam ca sĩ một cách chủ quan: "Mẹ tâm như nào, đẻ con sẽ như vậy".

que-van
que-van-1

Liên quan đến sự việc trên, phần đông cư dân mạng đều cho rằng cô không nên sử dụng ngôn ngữ nặng nề, nói quá nặng lời đối với một đứa trẻ 18 tuổi. Ngoài ra, Quế Vân cũng không phải là người trong cuộc, do đó cô càng không nên phát biểu nhạy cảm trong thời điểm này.

Tin liên quan:

>> Tiết lộ tình trạng đáng lo lắng của Hồ Văn Cường giữa ồn ào tiền cát-xê

>> Quản lý Phi Nhung giao toàn bộ cát xê, tặng thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường và cho biết gia đình nam ca sĩ sẽ dọn ra riêng

>> Lên tiếng ủng hộ Hồ Văn Cường, Tóc Tiên được dân mạng khen ngợi hết lời

Tin phổ biến