Giải Trí

Lan truyền bức thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung

Trầm Miên - 12/02/2022 14:41 GMT+7

Bức thư viết tay được cho là của Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi Phi Nhung đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Thời gian qua, lùm xùm cát xê giữa Hồ Văn Cường và công ty quản lý trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi giải quyết ổn thỏa, Hồ Văn Cường đã dọn khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung và nhận được sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn cùng Bầu Thụy.

3
Lùm xùm cát xê giữa Hồ Văn Cường và công ty quản lý từng là tâm điểm chú ý của dư luận.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đã dần ổn định và quay trở lại với hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn quan tâm và bàn tán những ồn ào cũ của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

1
Dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là bức thư viết tay của Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi Phi Nhung.

Mới đây, dân mạng bất ngờ lan truyền một hình ảnh được cho là bức thư viết tay của Hồ Văn Cường. Theo đó, nội dung bức thư tường trình vụ việc Hồ Văn Cường nói xấu mẹ nuôi gây xôn xao dư luận hồi tháng 6/2021 và gửi lời xin lỗi đến Phi Nhung.

2
Nội dung bức thư tường trình về vụ việc Hồ Văn Cường nói xấu mẹ nuôi với fan có tên là N.N.L.

Cụ thể, bức thư tay có nội dung khá dài mang tên "Bảng xin lỗi mẹ Phi Nhung về việc đưa thông tin của mẹ Nhung sai sự thật với chị N.N.L". Trong thư, những đoạn tin nhắn được cho là màn đối thoại giữa Hồ Văn Cường với fan là N.N.L đều được ghi lại. Nội dung bức thư cũng xác nhận những thông tin trao đổi đều sai sự thật và làm ảnh hưởng trực tiếp đến thanh danh của mẹ nuôi Phi Nhung.

4
Hiện dân mạng vẫn đang rất tò mò về thực hư thông tin có trong bức thư.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng đưa ra lý do giải thích là vì quá tin tưởng vào người tên N.N.L. Đồng thời khẳng định những gì được viết trong thư là hoàn toàn tự nguyện. Hiện tại vẫn chưa rõ thực hư của những hình ảnh về bức thư được lan truyền ra sao.

>>> Tin nên đọc: