Giải Trí

Hồ Văn Cường nhận 200 triệu đồng cát xê, khác gì với thời còn hoạt động cùng Phi Nhung?

Minh Anh - 12/01/2022 11:44 GMT+7

Ngọc Sơn đã tiết lộ con số cát xê của Hồ Văn Cường thời điểm hiện tại trong một chia sẻ mới nhất.

Năm 2021, Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm vì ồn ào tiền cát xê với mẹ nuôi Phi Nhung. Sau thời gian căng thẳng, nam ca sĩ dọn ra khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung và có cuộc sống bình thường cùng bố mẹ

Mới đây, Hồ Văn Cường đã tái xuất sân khấu dưới sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Điều này khiến nhiều người thắc mắc mức cát xê mà Cường nhận được là bao nhiêu, có khác so với thời điểm công ty Phi Nhung quản lý. 

ho-van-cuong
Danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ giúp đỡ Hồ Văn Cường

Chia sẻ với báo Thanh Niên, Ngọc Sơn cho rằng đây là chuyện tế nhị: "Không phải là cộng theo, không phải là mang theo những chương trình của Ngọc Sơn mà chính là chương trình của Cường, có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay"

"Nói với fan của Cường rằng hãy yên tâm, vừa rồi đi hát bên chương trình kia đó, thay vì tặng Cường tiền để xây nhà, xây cửa thì ồn ào lắm. Chúng tôi tạo điều kiện để Cường được hát, được đứng trên đôi chân của mình. Chương trình vừa rồi khoảng 200 triệu đồng, ký hợp đồng đàng hoàng", Ngọc Sơn cho biết.

ho-van-cuong
Hồ Văn Cường đi hát với tư cách ca sĩ độc lập

Nam danh ca cũng chia sẻ thêm, Hồ Văn Cường hiện vô cùng ổn định. Anh và bầu Thuỵ chỉ giúp đỡ một cách tế nhị, các hoạt động của giọng ca Tiền Giang vô cùng đàng hoàng. Đặc biệt không có chuyện kẹp theo gì cả, Cường hoàn toàn độc lập. 

ho-van-cuong
Cuộc sống của Hồ Văn Cường ổn định hơn rất nhiều

Điều này khiến netizen vui mừng cho Hồ Văn Cường. Bởi trước đó, công ty quản lý Phi Nhung từng cho biết Hồ Văn Cường chỉ nhận được 5 đến 10 triệu đồng cho một lần tham gia biểu diễn. Đặc biệt, phía cố ca sĩ còn cho biết, Hồ Văn Cường chỉ là "file đính kèm" với Phi Nhung.