Giải Trí

Vy Oanh tiếp tục đâm đơn kiện kênh YouTube Lang thang đường phố

An Nhiên - 28/03/2022 17:05 GMT+7

Vy Oanh đã giửi đơn tố cáo người liên quan đến livestream của bà Phương Hằng và những đối tượng có hành vi bôi nhọ, xúc phạm, làm nhục nữ ca sĩ.

Theo Vy Oanh, kênh YouTube "Lang thanh đường phố" với 316.000 người theo dõi đã đăng rất nhiều video nói xấu, đặt điều, có nội dung bôi nhọ và xúc phạm danh dự của nữ ca sĩ.

Trong video của kênh này còn có một người phụ nữ tên là Quỳnh Như và hai người đàn ông khác. Cả 3 đối tượng đều lan truyền thông tin không đúng sự thật, có những phát ngôn xúc phạm danh dự và nhân phẩm của Vy Oanh.

vy-oanh

Nữ ca sĩ cũng cho biết, từ ngày 2/7/2021 đến 19/7/2021, kênh Lang thang đường phố đã đăng 19 video liên tục. Nội dung chủ yếu đều mang tính tiêu cực, lan truyền thông tin sai sự thật, xúc phạm đến uy tín và danh dự của cô và gia đình. Điều này khiến cô phải hứng chịu nhiều sự đả kích.

Vì vậy, Vy Oanh đã đề nghị Công an TP.HCM tiến hành xác minh, xử lý những cá nhân xúc phạm mình trên kênh Lang thang đường phố. Động thái này được cho là nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nữ ca sĩ trong thời gian bị tấn công, chửi bới thậm tệ.

vy-oanh-thumb-doc

Chưa dừng lại ở đó, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo (người bảo vệ quyền lợi của Vy Oanh) thông tin thêm, phía nữ ca sĩ đã gửi đơn tố cáo luật sư Nguyễn Đình Kim và Đặng Anh Quân. Đây là 2 người thường xuyên xuất hiện trong buổi livestream của bà Phương Hằng với tư cách khách mời, tham gia cố vấn vấn đề về pháp luật.

"Bà Nguyễn Phương Hằng và 2 nhân vật trên “kẻ tung, người hứng” một cách say mê với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục ca sĩ Vy Oanh bằng thái độ hả hê, cợt nhã", luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo cho biết.

Trước đó vào 27/3, Vy Oanh tiếp tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết đã được công an TP.HCM mời lên nhận kết quả giải quyết đơn tố cáo đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Trong tâm thư, Vy Oanh viết rất rõ rằng bà Phương Hằng đi tù để giải quyết đơn tố cáo của cô. Sau đó, động thái này của nữ ca sĩ đã vấp phải khá nhiều tranh cãi. Đa số mọi người cho rằng việc nữ đại gia bị bắt là do có phát ngôn đi quá xa, đụng chạm đến nhiều cá nhân chứ không chỉ riêng một mình Vy Oanh. Hơn nữa, cũng không phải chỉ có một mình nữ ca sĩ gửi đơn kiện.

vy-oanh-1

Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ khẳng định CEO Đại Nam bị bắt vì đơn kiện của mình là có cơ sở. Bởi lẽ, vào trưa 27/3, lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã khởi tố và bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng do đơn tố giác của Vy Oanh.

Liên quan đến đơn kiện của nữ ca sĩ, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm của nữ ca sĩ. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng cho biết đã âm thầm điều tra và củng cố chứng cứ liên tục trong 5 thán trước khi đưa ra quyết định bắt bà Nguyễn Phương Hằng.