Giải Trí

Lần lộ diện hiếm hoi của Hồ Văn Cường sau 5 tháng rời nhà Phi Nhung, thần sắc gây chú ý

An Nhiên - 13/03/2022 11:54 GMT+7

Trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện và vui vẻ trò chuyện bên cạnh những người hâm mộ.

Hồ Văn Cường đã đần xuất hiện trước công chúng sau thời gian ở ẩn vì lùm xùm với ekip Phi Nhung. Nam ca sĩ thường xuyên được danh ca Ngọc Sơn đưa đi trình diễn ở các sân khấu lớn nhỏ, đồng thời Cường cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bầu Thụy.

Mới đây, cư dân mạng còn chia sẻ về đoạn clip Hồ Văn Cường ngồi họp mặt với người hâm mộ. Đa số khán giả có mặt trong video đã lớn tuổi nhưng vẫn ủng hộ giọng ca trẻ dù xảy ra nhiều chuyện trong quá khứ.

ho-van-cuong

Trong clip, Hồ Văn Cường cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn bên cạnh theo dõi mình trong suốt thời gian qua. Trước ống kính, giọng ca 10X vẫn còn khá rụt rè, thậm chí người bên cạnh phải nhắc khéo nam ca sĩ về chuyện gửi lời cảm ơn. 

Tuy nhiên, thần sắc của Cường đã tươi vui hơn so với thời gian đầu vướng lùm xùm. Nam ca sĩ cũng rất vui vẻ khi trò chuyện với mọi người xung quanh.

Trước đó, Hồ Văn Cường đã không may khi dính vào một chương trình bị tố lừa đảo, quỵt tiền trắng trợn, khi khán giả yêu cầu hoàn tiền thì phía chương trình không trả lời.

Thế nhưng gọng ca 10X đã tuyên bố rút khỏi chương trình này từ hơn 1 tháng trước. Ngoài ra, thông tin FC của nam ca sĩ chi hơn 400 triệu ủng hộ thần tượng tham gia chương trình cũng chưa được xác nhận. 

ho-van-cuong-2

Trong quá khứ, Hồ Văn Cường từng vướng vào ồn ào tiền cát-xê với ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. Kể từ đó, giọng ca 10X gần như ở ẩn, ít tham gia các chương trình và không xuất hiện nhiều trước công chúng. Thời điểm ấy, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến cuộc sống của nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung và giải quyết ổn thỏa chuyện cát xê.

Sau đó, nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy hỗ trợ trên con đường sự nghiệp. Vì vậy, khán giả đã dần dần thấy Cường quay trở lại giới giải trí.

Tin phổ biến