Giải Trí

Clip: Em họ của Hiền Hồ lên tiếng thừa nhận toàn bộ drama là kịch bản của ekip Hiền Hồ

Hương Ly - 28/03/2022 20:37 GMT+7

Động thái mới đây của em họ Hiền Hồ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Những ngày qua, Hiền Hồ trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng ồn ào tình ái với đại gia U60. Đỉnh điểm khi hàng loạt ảnh tình tứ, thân mật giữa cả hai được lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều thông tin cho rằng, người cố tình tung ra loạt ảnh này là do một người em họ cực kì thân thiết của ca sĩ Hiền Hồ.

lbvw0vuy86txegqocekwzxk5g3n4xt5a

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn chỉ trích người em họ này là “ác độc", "nham hiểm", "hám tiền", "vì tiền phản chị"...

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của em họ Hiền Hồ bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, tài khoản này bất ngờ “quay xe” và lên tiếng thừa nhận không muốn tiếp tục “dắt mũi” cộng đồng mạng nữa.

>> Xem thêm: Em họ thân thiết của Hiền Hồ ẩn ý tung clip nóng “3p13s” gây chấn động Vbiz?

Đồng thời, người này khẳng định được 1 người trong ekip của Hiền Hồ thuê tung ra drama theo kịch bản họ soạn sẵn, được công 15 triệu đồng.

Nguyên văn bài đăng như sau:

"Hôm nay mình xin lên tiếng toàn bộ sự thật

Thật ra mình và HH không phải là chị em họ gì cả.

Mình đã nhận được lời mời từ một người trong ekip của HH làm đúng theo kịch bản họ đưa ra để tạo drama và họ sẽ trả cho mình số tiền 15 triệu.

Sau những ngày tạo ra drama thì mình đã bị tấn công bởi CĐM quá nhiều, mình không chịu nỗi áp lực nữa nên mình đã chủ động liên hệ với ekip của HH là sẽ không tiếp tục làm nữa.

clip-nong-hien-ho-3p-13s

Và họ cảnh cáo mình rằng nếu như mình không làm nữa thì trả lại cho họ 15 triệu và chọn cách im lặng, nếu như mình lên mạng đính chính hay nói về sự thật thì họ sẽ không dám chắc là điều gì sẽ xảy ra với mình.

Nhưng mình vẫn sẽ lên tiếng nói hết sự thật để mọi người không hiểu lầm và tấn công mình nữa, mình mong là mọi người sẽ tha lỗi và thông cảm cho mình.

Và theo mình biết thì không chỉ riêng mình mà cũng có rất nhiều người đã được ekip mời làm để tạo ra drama theo kịch bản của họ nhưng chỉ vô tình thì mình lại là người được CĐM chú ý quá nhiều."

Hiện tại, bài viết của em họ Hiền Hồ gây “bão” trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Về phía ca sĩ Hiền Hồ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên.