Giải Trí

Sau tất cả, quản lý cũ Phi Nhung tuyên bố khép lại mọi ồn ào với Hồ Văn Cường, nhấn mạnh điều gây chú ý

Hương Ly - 14/10/2021 10:11 GMT+7

Quản lý cũ Phi Nhung tuyên bố khép lại mọi chuyện vì muốn giữ sự bình yên cho gia đình cố ca sĩ.

Suốt những ngày qua, ồn ào chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường gây ra những tranh luận gay gắt trên mạng xã hội. Đáng nói, sau khi nhận lại toàn bộ số tiền 5 năm đi hát từ quản lý cố NS Phi Nhung, nam ca sĩ mới chính thức lên tiếng về mọi chuyện.

Chính điều này khiến cho nội bộ lục đục, có người thương kẻ lại trách Hồ Văn Cường “vô ơn bội nghĩa”.

Cho đến mới đây, quản lý cũ Phi Nhung đã chính thức lên tiếng tuyên bố sẽ khép lại toàn bộ câu chuyện vì muốn giữ sự bình yên cho gia đình nữ ca sĩ.

quan-ly-cu-phi-nhung-tuyen-bo-dung-lai-on-ao-voi-ho-van-cuong

Người này cho biết, vì nhận được lời khuyên từ một đàn anh nên quyết định dừng lại: "Những gì cần nói đã nói, không muốn bàn thêm gì nữa để dành sự yên ổn cho gia đình. Nhất định "Mai Hoài Trinh" sẽ phát hành Nhung nhé. LOVE U PPN". 

Đồng thời, người này khuyên từ nay đừng nói gì thêm nữa và đừng để chuyện gì làm ảnh hưởng đến Hồ Văn Cường vì như thế Phi Nhung sẽ rất buồn.

Trước đó, quản lý cũ của Phi Nhung từng tỏ ra vô cùng thất vọng về Hồ Văn Cường vì không lên tiếng để “rửa oan” cho mẹ nuôi của mình.

on-ao-cat-xe-ho-van-cuong

"Thật sự thì lâu lắm rồi mình chưa gặp Phi Nhung, nhưng mỗi ngày nhắn tin trao đổi thì có. Và hỏi có gặp Hồ Văn Cường không thì lại càng không. Tại sao ư? Tại vì hiểu rõ nhất nên sẽ không muốn gặp nhất và thất vọng nhất.

Mình buồn Nhung, vì mọi lần Nhung hay nghe lời mình, mà lần này Nhung lại bắt mình nghe lời Nhung. Nhung đã ít nhất ba lần kêu mình xoá status nói về Hồ Văn Cường đi. "Cô-cô ơi, cô-cô thương con đi, đi mà cô-cô, dù sao nó cũng là con của con, đã gọi Nhung bằng mẹ thì Nhung không muốn nói, Nhung chịu được mà cô!".

Quản lý cũ của Phi Nhung nhắn nhủ Hồ Văn Cường: "Câu này chú đã từng lặp lại với con rất nhiều lần, con còn nhớ không? Cái ngày định mệnh thì D lẫn mẹ Nhung cũng gọi chú, cô ơi hãy tìm cách cứu thằng Cường đi, nó còn nhỏ, đừng để nó bị mất tương lai. Chú kêu mở loa lớn để chú nói cho con nghe, có cả mẹ ruột của con ngồi đó: "Nỗi oan của mẹ con 1 năm, 2 năm, 3 năm, 5 năm hay 10 năm vẫn có thể giải được, nhưng cái tội bất hiếu của con là kêu mẹ bằng quỷ thì không bao giờ giải được". Chắc con còn nhớ?

Chú và mọi người đã cố dành cho con rất nhiều cơ hội, sẵn sàng ngồi 6 tiếng đồng hồ để phân tích cho con chỉ để nói 1 câu duy nhất mà con vẫn không làm được. Tại sao? Ở nhà con đâu có như thế. Ngoài đời con đâu có như vậy. Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo, điều này chắc chú không nói oan cho con chứ?

Con đừng để chú phải nói rõ nỗi khổ của mẹ ruột con, con thừa biết khi nhận được tiền giải thưởng nếu xài liền thì cha con sẽ làm gì, chị ruột con sẽ làm gì đúng không? Bởi thế nên mẹ ruột con mới nhờ gia đình cất giùm đi, đợi đến khi cần thiết hẳn lấy.

Toàn bộ những sự việc trên con biết hết, mà con nỡ lòng nào... thậm chí một câu nói cũng không làm được. Thì thôi, nhạt lắm và bạc lắm, thương lầm con ơi! Đằng sau những tiếng ca ấy, đằng sau những sự thăng hoa ấy, đằng sau những hình hài dễ thương khờ khạo ấy là cả 1 toan tính và ôm trọn nỗi niềm của những người trong cuộc".

Tin phổ biến