Giải Trí

Mẹ ruột diễn viên Chiếc lá cuốn bay muốn kết thúc việc điều tra: Dân mạng chỉ trích

An Nhiên - 29/03/2022 08:17 GMT+7

Hiện, bạn bè, đồng nghiệp và dư luận đều cảm thấy bức xúc vì mẹ của Tangmo Nida muốn kết thúc việc điều tra về sự ra đi của con gái.

Theo trang Sanook, mẹ ruột của Tangmo Nida là bà Panida đã đến cơ quan chức năng để gửi đơn yêu cầu hủy quá trình điều tra cái chết của nữ diễn viên. 

Nếu đơn này được thông qua sẽ đồng nghĩa với việc nỗ lực tìm kiếm nguyên nhân trong thời gian qua đổ sông đổ biển. Đồng thời, nhóm nghi phạm (cũng là bạn của nữ diễn viên) có mặt tại du thuyền ngày hôm đó sẽ được trả tự do.

Vì vậy, dư luận đã bày tỏ sự bức xúc và lên tiếng chỉ trích dữ dội về quyết định của bà Panida. Thậm chí, cư dân mạng còn chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ gặp ai như thế này. Mọi cơ quan đều đang nỗ lực tìm ra sự thật, tìm công lý cho con gái của bà ấy. Nhưng bà ấy lại chặn nó bằng mọi cách".

me-tangmo

Hành động này cũng khiến nhiều người bất ngờ vì cách đó ít ngày, chính bà Panida đã ra sông Chao Praya để cầu nguyện cho Tangmo. Tại đây, bà bộc bạch: "Mong cho mọi chuyện sẽ tốt đẹp và tâm trí của tôi sẽ bình tĩnh trở lại như trước đây. Tangmo luôn là đứa con yêu quý của mẹ".

Bà Panida cho biết dù đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng bà vẫn không quên được cảm xúc lúc nghe tin con gặp nạn. Thậm chí, bà còn thường xuyên nói chuyện với con gái bằng hình ảnh được treo ở nhà. 

Mẹ của nữ diễn viên liên tục thể hiện bản thân yêu con rất nhiều, yêu bằng cả trái tim. Thế nhưng hành động muốn ngừng điều tra của bà Panida lại cho thấy sự đối lập, mâu thuẫn. Do đó, mẹ của nữ diễn viên đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích đến từ dư luận.

Mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay gây tranh cãi tại lễ tưởng niệm: Đặt 2 thùng quyên góp, cười tươi rói trong ngày đưa tiễn con - Ảnh 6.
Bà Panida từng tươi cười trong lễ tưởng niệm của con gái.

Trong quá khứ, bà Panida đã vấp phải rất nhiều chỉ trích vì có hành động bất nhất và thái độ không phù hợp liên quan đến sự ra đi của con. Vào ngày quan trọng nàynhư lễ tượng niệm Tangmo, mẹ của nữ diễn viên đã đặt 2 thùng nhận tiền quyên góp (gồm tiền ủng hộ tang lễ và ủng hộ gia đình).

Chưa dừng lại tại đó, phóng viên còn ghi được cảnh bà Panida nở nụ cười rạng rỡ trong lễ tưởng niệm. Đây vốn không phải là biểu cảm nên có của một người mẹ vào ngày thương nhớ và tiễn con gái quá cố. Vì vậy, hình ảnh về 2 chiếc thùng quyên góp và nụ cười rạng rỡ càng khiến cư dân mạng ngán ngẩm về bà Panida.

Thế nhưng điều khiến dư luận phẫn nộ hơn nữa là buổi chiều 10/3, bà Panida tỏ ra mệt mỏi, ngất xỉu 3 lần, thậm chí đòi nhảy lầu tự tử. Đến buổi tối cùng ngày, bà lại bị lộ ảnh vui vẻ đi mua sắm với một người đàn ông.  

Chưa dừng lại tại đó, mẹ của Tangmo cũng vấp phải tranh cãi khi từ chối về nhà của con gái quá cố. Cụ thể,  MC đã hỏi bà Panida có trở về sống tại nhà con gái sau khi Tangmo qua đời hay không? Đối với vấn đề này, bà lập tức trả lời mà không hề do dự:

"Mẹ ở nhà của mẹ là được rồi, căn nhà này là của Mo (Tangmo) ở với bố. Cả hai đều đã qua đời hết, ai mà dám ở cơ chứ. Căn nhà cũng lạnh lẽo nhỉ? Các con có đến ở cùng không? Hahaha, cả hội đến ở đi".

Tin phổ biến