Giải Trí

Hồ Văn Cường tự tay cắm hoa, lập bàn thờ riêng cho mẹ nuôi Phi Nhung khiến nhiều người xúc động

Khánh An - 05/01/2022 20:16 GMT+7

Sau khi dọn ra riêng, Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ cho cố ca sĩ Phi Nhung tại nhà mới cho tiện việc thờ cúng.

Hôm nay (5/1) là tròn 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung rời xa cõi đời vì đại dịch Covid-19. Cách đây ít hôm, người thân và bạn bè cố ca sĩ đã tổ chức lễ tưởng niệm người quá cố bên Mỹ. Tại Việt Nam, các con nuôi và bạn bè của cố ca sĩ cũng làm lễ cúng trang trọng để an ủi linh hồn người đã khuất.

b11
Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đều có mặt tại lễ cúng 100 ngày và còn hát ca khúc đặc biệt để dành tặng mẹ quá cố.

Trong khi các con nuôi của cố ca sĩ có mặt để đọc kinh cầu nguyện thì Hồ Văn Cường tiếp tục vắng mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền rầm rộ loạt ảnh “minh oan” cho sự vắng mặt của Hồ Văn Cường tại lễ tưởng niệm của mẹ nuôi. Theo lời người đăng tải thì sau khi dọn ra riêng, nam ca sĩ nhí đã lập bàn thờ mới cho mẹ nuôi ở nhà mới. Những hình ảnh này được chụp vào đúng ngày cúng cơm 49 ngày cho cố ca sĩ.

b8
Hồ Văn Cường chuẩn bị mâm cơm đơn giản, có cả món khoai lang để dâng lên mẹ nuôi vào lễ cúng 49 ngày.

Không chỉ thế, người đăng tải ảnh còn cho biết Hồ Văn Cường luôn chuẩn bị thêm 1 bát cơm đặt trên bàn để cúng mẹ nuôi. Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng thông tin này vẫn khiến nhiều khán giả xúc động trước tình cảm chân thành của nam ca sĩ nhí dành cho người mẹ nuôi quá cố.

b10
Người hâm mộ xúc động khi biết những việc làm âm thầm của Hồ Văn Cường.

Hiện tại, Hồ Văn Cường đã rời khỏi công ty cũ của cố ca sĩ Phi Nhung và sống cùng bố mẹ ruột ở một căn nhà cấp 4 tại TP.HCM. Nam ca sĩ nhí cũng bắt đầu đi hát trở lại cùng danh ca Ngọc Sơn.

b12

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến