Giải Trí

Xôn xao clip Thủy Tiên lấy áo phao của người dân để lót mông vì sợ bẩn

An Nhiên - 21/10/2021 16:12 GMT+7

Thủy Tiên tiếp tục vướng vào tranh cãi với hành động lấy áo phao của người khác để mặc lót mông trong một lần đi từ thiện cứu trợ.

Giữa thời điểm ồn ào từ thiện, Công Vinh - Thủy Tiên đã liên tiếp vướng vào rất nhiều thị phi khác. Từ chuyện ảnh ghép làm việc tại đồn công an đến việc cộng đồng mạng đào lại các clip cũ cứu trợ miền Trung đều gây bất lợi cho vợ chồng chàng cầu thủ xứ Nghệ.

thuy-tien-sao-ke-truc-tie
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên liên tục vướng vào rắc rối dù đã sao kê từ thiện.

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại được đoạn clip cắt ra từ một buổi livestream trong quá trình đi từ thiện miền Trung của nữ ca sĩ. Theo đó, khoảnh khắc Thủy Tiên lấy áo phao của người khác đề lót mông cho mình đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong đoạn video được cắt ra, có thể nghe thấy rõ Thủy Tiên cất tiếng nói: "Mượn cái áo cho chị đi. Cho chị mượn cái áo chị ngồi". Sau đó, thực sự đã có người đưa áo phao lót xuống chiếc xuồng để Thủy Tiên ngồi.

Hành động này đã tạo nên sự phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều không tán thành với việc Thủy Tiên lấy áo của người khác để dùng làm miếng lót mông cho mình. Bởi lẽ, đã đi cứu trợ thì nhất định sẽ gặp khó khăn, không thể chỉ vì sợ một chút bẩn mà có thể hy sinh chiếc áo của người khác để phục vụ cho lợi ích cá nhân của mình.

thuy-tien-tu-thien

Trước đó, vợ của Công Vinh cũng bị tố lươn lẹo khi đăng khoảnh khắc "uống vội hộp sữa vì quá đói" hay "ăn mì tôm và gọi đó là bữa ăn ngon nhất trong quá trình cứu trợ". Bởi lẽ, nhiều người phát hiện rằng, Thủy Tiên chỉ giơ bát mì rồi nói chuyện chứ không thấy ăn. Thậm chí sau đó, nữ ca sĩ còn bị phát hiện loạt hình ảnh đi ăn ở quán dê sang, xịn và đắt có tiếng ở địa phương cô đến cứu trợ.

thuy-tien-1

Tin liên quan: