Giải Trí

CEO Phương Hằng: "Công Vinh - Thủy Tiên chưa giải ngân tiền ủng hộ của mạnh thường quân"

An Nhiên - 19/10/2021 21:43 GMT+7

Trong buổi livestream 19/10, CEO Phương Hằng đã tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến hoạt động giải ngân từ thiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Trong buổi livestream vào chiều 19/10, CEO Phương Hằng đã có một khoảng thời gian dài nói chuyện với mọi người.Tại buổi giao lưu trực tuyến, nữ đại gia đã tiết lộ khá nhiều thông tin quan trọng.

phuong-hang

Đầu tiên, CEO Phương Hằng khẳng định bản thân bị ông Yên và nhóm luật sư hành hung về mặt tinh thần. Tuy nhiên, tại trụ sở công an lại không có camera, đồng thời, một điều tra viên còn tới khuyên bà nên phủ nhận việc này.

Để có thêm cơ sở và chứng cứ xác minh, nữ đại gia đã tung thêm đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa bà và một điều tra viên. Theo những gì có trong đoạn băng, buổi làm việc hôm đó thực sự có xảy ra cãi vã, lớn tiếng.

Điều tiếp theo khiến nhiều người bất ngờ là việc nữ đại gia cho biết bà và chồng phải vay mượn ngân hàng gần 300 tỷ để mua oxy cứu người. Vừa nói bà vừa nghẹn ngào bật khóc và chia sẻ về chuyện nhân sinh, thiện ác, chính nghĩa - phi nghĩa.

livestream
CEO Phương Hằng bật khóc khi đang livestream.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi CEO Phương Hằng tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến hoạt động giải ngân tiền từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Cụ thể, nữ đại gia đã đặt ra câu hỏi:

"Thủy Tiên - Công Vinh đóng góp cho các tỉnh bằng tiền quyên góp trong giấy xác nhận là Công Vinh - Thủy Tiên. Vậy tiền của nhân dân đóng góp chưa giải ngân đúng không? Tại sao không đưa tên là tiền của nhân dân gửi vào mà chỉ để tên Công Vinh -Thủy Tiên? Vậy tiền bá tánh đâu?

Hai khoản này khác nhau. Nếu đưa ra tòa, tiền của Công Vinh - Thủy Tiên đã đưa đi đóng góp cho đồng bào, còn tiền của công chúng thì chưa giải ngân".

thuy-tien-1

Vì vậy, CEO Phương Hằng cho biết, xét về mặt pháp lí thì Thuỷ Tiên chưa giải ngân tiền ủng hộ của mạnh thường quân. Bởi lẽ, những giấy tờ xác nhận đều chỉ để tên nghệ sĩ. Số tiền những lần trước quyên góp cứu trợ, nếu xét theo luật đó vẫn là tiền cá nhân, không phải tiền của mạnh thường quân.

Tin liên quan: