Giải Trí

Xôn xao clip Thuỷ Tiên “quẩy” cực sung trên nền nhạc Rồi tới luôn do CEO Đại Nam hát

Thiên Thư - 21/10/2021 10:22 GMT+7

Đoạn clip của Thuỷ Tiên và CEO Đại Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, lùm xùm từ thiện của Thuỷ Tiên và CEO Đại Nam luôn là tâm điểm của dư luận. Dù đã thực hiện sao kê nhưng nữ ca sĩ vẫn gặp nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, luôn là chủ đề được quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip Thuỷ Tiên quẩy cực sung trên nền nhạc Rồi tới luôn do CEO Đại Nam thể hiện. Ngay lập tức, clip trên được chia sẻ một cách nhiệt tình trên các hội nhóm, nền tảng.

Rồi tới luôn là ca khúc được nhiều người yêu thích, trở nên nổi rần rần trên Tik Tok trong một khoảng thời gian dài. Và trong livestream mới nhất, CEO Đại Nam đã thể hiện bài hát này cho mọi người cùng nghe.

Bất ngờ hơn là hình ảnh Thuỷ Tiên vui vẻ nhảy nhót trên phần nền nhạc do bà chủ Đại Nam thể hiện. Bởi việc cả hai đang đối đầu căng thẳng trong vụ minh bạch từ thiện nên điều này khiến ai cũng ngạc nhiên.

>> Sau khi nộp đơn tố cáo CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp gặp “vận xui”

thuy-tien-nhay
Thuỷ Tiên và CEO Đại Nam căng thẳng vụ từ thiện.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu thực chất đây chỉ là một đoạn clip mà netizen ghép hai nội dung vào với nhau. Bài hát đúng là do bà Phương Hằng cover, đoạn nhảy cũng là do Thuỷ Tiên thực hiện, tuy nhiên cả hai không liên quan gì.

Nhưng cũng có không ít người lầm tưởng rằng Thuỷ Tiên thật sự nhảy nhót vui vẻ cùng bài hát do CEO Địa Nam thể hiện.

Tin phổ biến