Giải Trí

Việt Hương bị tố “ôm tiền từ thiện trốn sang Mỹ”, ông xã ám chỉ: “Những người đưa ra lời đồn đều không có uy tín và sẽ bị xã hội loại trừ”

Thiên Thư - 21/10/2021 14:56 GMT+7

Chia sẻ của nữ CEO trên sóng livestream liên quan đến Việt Hương gây xôn xao dư luận.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội lan truyền tin đồn liên quan đến việc vợ chồng Việt Hương qua Mỹ. Bắt nguồn từ phát ngôn của CEO Đại Nam trên sóng livestream: “Quý vị thấy không, Việt Hương vừa ôm 30 tỷ tiền từ thiện về Mỹ trốn, sao kê chưa, chừng nào trở về lại Việt Nam…”. 

Dù chỉ đưa ra thông tin ngắn nhưng với sức nặng lời nói của mình, câu chuyện trên ngay lập tức bùng nổ trên mạng xã hội với nhiều nhận định khác nhau.

vo-chong-viet-huong
Vợ chồng Việt Hương trở lại Việt Nam.

Giữa ồn ào, ngày 17/10, Việt Hương thông báo trở lại Việt Nam sau khi lo hậu sự cho Phi Nhung và mẹ nuôi tại Mỹ. Nữ nghệ sĩ còn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trong khu cách ly.

>> Sự thật đoạn clip Việt Hương kêu gọi quyên góp xây chùa bằng số tài khoản lạ

Với tin đồn vợ "ôm tiền từ thiện trốn sang Mỹ", nhạc sĩ Hoài Phương thẳng thắn: “Lời đồn vẫn mãi là lời đồn. Chúng tôi sống ngay thẳng, chẳng việc gì phải lo ngại. Việc chúng tôi làm thì chúng tôi cứ làm. Rồi mọi người sẽ sớm nhận thấy những người đã đưa ra lời đồn thổi, thuyết âm mưu cũng chẳng phải người có uy tín, đáng tin cậy và họ sẽ bị xã hội loại trừ. Bản thân Việt Hương không quan tâm, cũng không nghe những lời tiêu cực nên cô ấy thực sự không tổn thương tinh thần. Ngược lại, sau hơn hai tháng tích cực hoạt động từ thiện và một tháng lo cho đồng nghiệp, vợ tôi nhận được nhiều lời động viên, tình cảm chân thành từ khán giả. Cô ấy cảm thấy ấm lòng vô cùng”.

vo-chong-viet-huong-1
Hoài Phương cho rằng vợ mình trong sạch nên không cần phải bận tâm.

Trước đó, vào ngày 8/10, Việt Hương cùng chồng đưa tro cốt Phi Nhung qua Mỹ và hoàn thành chữ hiếu với mẹ nuôi – mẹ ruột của Hoài Tâm. Từ đó, những tin đồn về việc vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương ở lại Mỹ bắt đầu được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.