Giải Trí

Vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên xác nhận đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng

An Nhiên - 22/09/2021 14:15 GMT+7

Đại diện phía nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng đến các cơ quan chức năng về hành vi "vu khống, xúc phạm nhân phẩm, uy tín".

Trưa ngày 22/9, luật sư đại diện vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên xác nhận với Thanh Niên rằng đã nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam về hành vi vu khống, bịa đặt và đưa thôn tin không chính xác để xúc phạm nhân phẩm, danh dự và uy tín của vợ chồng nữ ca sĩ.

thuy-tien-cong-vinh-1
Sau khi livestream sao kê, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên cho biết sẽ khởi kiện người đưa tin vu khống, bịa đặt.

Ông Phan Vũ Tuấn - luật sự đại diện cho Công Vinh Thủy Tiên cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đã hoàn thiện 3 bộ hồ sơ tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an. Đồng thời, chúng tôi đang ráo riết thực hiện công tác chuẩn bị khởi kiện tại tòa án.

Theo đó, chúng tôi sẽ khởi kiện dân sự đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình".

luat-su-vo-chong-cong-vin
Luật sư Phan Vũ Tuấn - đại diện pháp lý cho vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên

Vị luật sư này cũng nói thêm: "Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng.

Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

luat-su-vo-chong-cong-vin
Luật sư Phan Vũ Tuấn.

Luật sư Phan Vũ Tuấn trình bày về vấn đề các cơ quan chức năng có thụ lý vào cuộc điều tra như sau:

"Mọi công đoạn từ chuẩn bị hồ sơ đến nộp hồ sơ đều được thực hiện đúng quy định pháp luật. Phía cơ quan chức năng tiếp nhận hồ sơ sẽ tiến hành xử lý hồ sơ của chúng tôi cũng dựa trên quy định của pháp luật, trong đó bao gồm việc phân công cán bộ điều tra.

Chúng tôi luôn theo dõi sát sao tiến trình cơ quan công an xử lý cũng như sẽ chủ động phối hợp, hỗ trợ, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho cơ quan công an, cơ quan chức năng khác có liên quan nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc”.

Tin liên quan:

>> Nathan Lee mua đứt bản quyền ca khúc 'Giấc mơ tuyết trắng' của Thủy Tiên

>> Phía Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích về từ khóa "tạm khoá báo có", đưa ra bằng chứng minh oan!

>> Vợ chồng Thủy Tiên đâm đơn khởi kiện, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ bồi thường danh dự nếu làm đúng