Giải Trí

Bầu Thụy có động thái đặc biệt sau khi ngỏ ý muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường

Tường Vy - 21/10/2021 16:15 GMT+7

Ngay sau khi ngỏ ý muốn làm người đỡ đầu cho Hồ Văn Cường, Bầu Thụy đã có động thái đặc biệt tưởng nhớ cố NS Phi Nhung.

Ngày 14/10, Bầu Thụy - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam đăng bài ngỏ ý muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường sau khi cố NS Phi Nhung qua đời. Cụ thể, đại gia Ninh Bình cho biết: "Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ekip như của anh 3 danh ca, ca sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát. Và học đại học".

a6
Bầu Thụy mong muốn được hỗ trợ Hồ Văn Cường học đại học, theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ê-kíp riêng.

Sau đó, đến tối 20/10, Bầu Thụy lại có động thái mới tưởng nhớ cố NS Phi Nhung. Ông quyết định đổi ảnh đại diện Facebook sang ảnh của nữ nghệ sĩ kèm chú thích: “Kính lễ thần tượng của tôi”.

a1

Đồng thời, đại gia chứng khoán còn đăng tải những kỷ niệm đẹp của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường lúc sinh thời. Hành động này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Bầu Thụy với 2 mẹ con Phi Nhung. Được biết, ngoài danh ca Ngọc Sơn, Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng là nghệ sĩ thần tượng của đại gia Ninh Bình.

a5
a3
a2
Bầu Thuỵ chia sẻ nhiều clip hình ảnh về Phi Nhung và Hồ Văn Cường trên trang cá nhân.

Trước đó, chia sẻ về lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường, Bầu Thụy khẳng định: "Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Rolls Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên. Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này”. Ông cũng vạch ra 7 điều “giá như” trong vụ ồn ào tiền cát xê và cách xử lý lùm xùm từ ekip của cố NS Phi Nhung.

a4
Bầu Thuỵ bênh vực Hồ Văn Cường giữa ồn ào cát-xê.

>>> Tin nên đọc: