Đời Sống

Hà Nội: Người phụ nữ ném đá vào xe ô tô đang lưu thông khiến dân tình bức xúc

Minh Anh - 21/10/2021 16:05 GMT+7

Đoạn clip người phụ nữ ném đá vào ô tô đang lưu thông trên đường khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Theo thông tin từ Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội), người phụ nữ ném đá vào ô tô đang lưu thông trên đường thời gian qua được xác định là Chu Thị Th. (62 tuổi, ở phường Nam Đồng, quận Đống Đa).

Được biết, người này bị bệnh thần kinh nhiều năm, hiện đang sống cùng mẹ già, có hộ khẩu ở phường Nam Đồng nhưng lại thuộc vào diện vô gia cư.

Trước đây, người này từng nhiều lần ném đá vào ô tô nên được địa phương đưa đi trại tâm thần. Tuy nhiên, khi trở về, sự việc này lại tiếp tục tiếp diễn.

>> Vĩnh Phúc: Chồng đâm vợ tử vong trong quán gội đầu ngay ngày 20/10

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành xin ý kiến để đưa chị Th đi trại, tránh người này gây ra những hành động nguy hiểm trong thời gian tới.

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, chỉ huy Công an phường Ô Chợ Dừa nói: "UBND phường cũng như Công an phường Ô Chợ Dừa đang xin ý kiến Phòng lao động thương bình xã hội quận Đống Đa, để nghiên cứu xử lý làm sao cho nó hợp lý, để tránh tình trạnh chị Th. ra đường ném đá vào ô tô...".

Hiện, mạng xã hội vẫn đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cầm đá ném vào ô tô đi trên đoạn đường Ô Chợ Dừa - Nguyễn Lương Bằng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Tin phổ biến