Giải Trí

Bị nhận xét mặt cứng đơ như vừa "đập đi xây lại", Diệu Nhi chính thức lên tiếng đáp trả

Trầm Miên - 11/02/2022 21:45 GMT+7

Xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người ngỡ vừa "đập đi xây lại", Diệu Nhi đã lên tiếng làm rõ.

Mới đây, Quốc Trường vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng Diệu Nhi và Bảo Anh tại một buổi công chiếu phim gây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, điều khiến dân mạng quan tâm nhất chính là dung mạo khác lạ của "cây hài" Diệu Nhi. Một số người còn bình luận cho rằng đã lầm tưởng đây là ngôi sao Kpop nào đó.

1
Bức ảnh Quốc Trường đăng tải làm dấy lên nghi vấn Diệu Nhi đã đụng chạm dao kéo gần đây.

Dù Quốc Trường đã đính kèm dòng trạng thái: "Tụi em đã sẵn sàng rồi nhé mọi người, trang điểm hơi đậm thì phải, app hơi lạ", song bức ảnh vẫn khiến netizen rộ lên nghi vấn Diệu Nhi đã can thiệp dao kéo để trùng tu lại nhan sắc.

4
Diệu Nhi bị nhận xét là mặt cứng đơ khi tạo dáng tại một sự kiện ra mắt phim.

Tại một buổi công chiếu phim sau đó, Diệu Nhi cũng xuất hiện với diện mạo được nhận xét là cứng đơ. Liên tục nhận về những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, mới đây Diệu Nhi đã chính thức lên tiếng làm rõ để khẳng định cơ mặt vẫn linh hoạt chứ không cứng đơ như lời đồn: "Cơ mặt em vẫn linh hoạt, không có cứng đơ như lời đồn nha. Vì bữa đó tổ ngành ánh sáng event độ ai không độ mình nên là hơi ấy thôi".

6
Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên nên trang điểm nhẹ nhàng để trở nên tươi trẻ hơn.

Đính kèm với lời giải thích, nữ diễn viên đăng tải đoạn video "pose" 7749 dáng với những góc mặt khác nhau. Bên dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Diệu Nhi nên trang điểm nhẹ nhàng để trở nên trẻ đẹp, thanh thoát hơn.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến