Giải Trí

Nam MC khiến quản lý của Tangmo Nida "cứng họng" trên sóng truyền hình khi hỏi: "Cô làm bạn kiểu gì vậy?!"

An Nhiên - 01/03/2022 07:38 GMT+7

Quản lý và một người bạn của diễn viên quá cố Tangmo Nida đều bị á khẩu trước loạt câu hỏi sắc bén của một nam MC ngay trên sóng truyền hình.

Vào tối 27/2, kênh truyền hình Amarin News đã tiết lộ đoạn CCTV liên quan đến sự việc đau lòng của Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida). Thời điểm CCTV ghi hình là 1h sáng ngày 25/2, nghĩa là chỉ sau 2 giờ Tangmo rơi xuống sông mất tích.

Đáng nói, sau khi chứng kiến cảnh Tangmo rơi sông trên sông Chao Phraya, thay vì ở lại và tìm cách giúp đỡ, cả nhóm đã liên tục kéo nhau ra về. Động thái này của nhóm bạn đã khiến dư luận vừa khó hiểu vừa bức xúc.

Hiện, vụ việc qua đời vì rơi sông của Tangmo Nida vẫn đang là chủ đề được dư luận Thái Lan quan tâm. Truyền thông liên tục đưa tin về những uẩn khúc xung quanh sự ra đi thương tâm của nữ diễn viên, đồng thời bạn bè của Tangmo cũng được mời đến các buổi phỏng vấn, điều tra để cung cấp thêm thông tin.

Tuy nhiên mới đây, đôi bạn được cho là thân thiết và có mặt khi Tangmo Nida gặp nạn đã bị á khẩu khi tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, cả hai đều vấp phải câu hỏi sắc như dao của nam MC.

Trong đoạn cut đang phổ biến trên mạng xã hội, nam MC đã hỏi Kratik một số vấn đề liên quan đến Tangmo như:

"Em ấy mặc bodysuit này. Và cô nói rằng Tangmo dùng 2 tay bám vào, rồi tay nào em ấy đi vệ sinh? Cô nói hôm qua có phải vậy không?"

Đối mặt với những câu hỏi của MC, Kratik chỉ biết cúi mặt, gật đầu liên tục. Sau đó, nam MC tiếp tục đưa ra thắc mắc mang tính chí mạng đối với quản lý của Tangmo:

"Rất nhiều người nói rằng "xin lỗi trước nhé"! Điều gì khiến cô phải nói như thế? Điều mà cô cần phải trả lời cho tôi và xã hội biết là "Cô làm bạn kiểu gì vậy"?

Trong lúc bạn cô mất tích, cô bỏ rơi cô ấy. Đổi lại nếu là Tangmo, tôi tin Tangmo sẽ không đi về. Em ấy sẽ đợi các bạn".

Có thể thấy, nam MC cũng giống như rất nhiều người Thái khác, đều cảm thấy bất bình về sự ra đi của diễn viên phim Chiếc lá bay. Vì vậy, anh không chỉ đặt ra câu hỏi hóc búa cho Kratik mà còn khiến một người bạn khác của cô á khẩu tại chỗ.

Cụ thể, một người đàn ông cùng đi chơi đêm đó đã tỏ ra hối hận khi chia sẻ: "Nếu hôm đó tôi không rủ Kratik đi tàu, đi ăn cơm thì sự việc như vậy đã không xảy ra. Hôm nay, tôi cảm thấy rất buồn với việc mà tôi rủ bạn cũ đi ăn..."

Khi thấy cách mà người đàn ông trả lời, nam MC đã phải lên tiếng thắc mắc: "Những gì anh nói không phải anh đang diễn xuất chứ? Nó không phải như kiểu lúc đó anh khóc lóc thế này thế kia là được, mọi người cho rằng anh đang diễn! Ngay lúc này, anh đang cảm thấy thật sự có lỗi?"

ni-da
Ảnh chụp màn hình
nida-1
Ảnh chụp màn hình

Nghi vấn của nam MC gần như là câu hỏi mà người hâm mộ muốn đặt ra cho 2 người bạn của Tangmo. Bởi lẽ, nếu thực sự là bạn thân thì họ sẽ không bỏ rơi bạn bè của mình khi hoạn nạn. Bên cạnh đó, mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá bay cũng tiết lộ con gái bà là người bơi giỏi và không bao giờ đi vệ sinh ở đuôi thuyền.

Tin phổ biến