Giải Trí

Lên tiếng đính chính thông tin tình cũ bạo hành, Châu Bùi gây tranh cãi dữ dội

Minh Anh - 01/03/2022 07:11 GMT+7

Châu Bùi khiến dân tình tranh cãi sau chia sẻ liên quan đến người yêu cũ.

Trong buổi nói chuyện cùng Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình, Châu Bùi đã chia sẻ câu chuyện gây sốc liên quan đến việc bị bạn trai cũ chửi nắng, bạo hành tinh thần.

chau-bui

"Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: 'Anh là con trai nên anh có quyền chửi em'. Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy. 

Anh ấy làm tôi vui vẻ nên tôi chấp nhận những giây phút anh cọc tính, chửi mình. Tôi sợ và lúc nào cũng tìm một lý do để chấp nhận chuyện đó. 

Ai cũng biết mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress", Châu Bùi cho biết. 

chau-bui-1

Cô nàng cũng thừa nhận thời điểm đó rất sợ chia tay nhưng hiện tại đã thay đổi: "Phụ nữ không ý thức được là hạnh phúc có thể tìm thấy ở rất nhiều thứ khác.

Một điều nữa tôi nhận ra là ngày xưa mình sợ chia tay, đó là do yêu đã trở thành thói quen và tôi nghĩ rằng nếu ra khỏi hố này thì sẽ vào hố khác thôi. Nhưng bây giờ tôi biết rằng khi ra khỏi hố đó mình sẽ gặp được hố khác rất tốt".

Chia sẻ của nàng fashionista nhanh chóng thu hút sự chú ý, netizen gọi tên nhiều nhất là Decao – tình cũ 4 năm của Châu Bùi. Ngay khi sự việc được đẩy lên cao trào, cô nàng đã có những chia sẻ đính chính cho người yêu cũ. 

chau-bui-2

Châu Bùi cho biết những câu chuyện mình kể là vấn đề yêu đương từ lúc còn trẻ nhưng do kể quá nhập tâm khiến mọi người hiểu lầm. "Không nói thì sợ ảnh hưởng đến người khác, thì nên nói đúng không?", Châu Bùi viết.

Bạn gái Binz còn tự hứa rằng từ nay sẽ không phát biểu linh tinh để tránh việc ảnh hưởng đến người khác.

Chia sẻ của Châu Bùi khiến netizen quay qua chỉ trích cô, cho rằng phát ngôn không nghĩ đến hậu quả để rồi lại phải lên tiếng. Tuy nhiên, cũng có nhiều quan điểm bênh vực cho rằng việc Châu Bùi đứng ra đính chính là hợp lý khi mà cô không nhắc đến tên Decao nhưng mọi người tự suy diễn và áp đặt gây ảnh hưởng đến người khác.