Giải Trí

Xót xa diễn viên "Người phán xử" qua đời vì bệnh tật, từng nói dối vợ con vì sợ người thân lo lắng

An Nhiên - 01/03/2022 08:29 GMT+7

Một nam diễn viên tham gia bộ phim nổi tiếng "Người phán xử" đã ra đi mãi mãi vào 11h50 ngày 28/2 khiến người thân, đồng nghiệp đau xót vô hạn.

Giám đốc nhà hát Cải lương Hà Nội - nhạc sĩ Phạm Chỉnh đã xác nhận nghệ sĩ Trọng Nguyên qua đời vào 11h50 ngày 28/2. Nguyên nhân khiến nam diễn viên phim Người phán xử ra đi mãi mãi là do căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Diễn viên Trọng Nguyên phát hiện bản thân mắc ung thư phổi cách đây 5 tháng. Vào thời điểm đó, tình trạng bệnh đã ở giai đoạn cuối và di căn sang não. Thế nhưng, vì không muốn vợ con lo lắng nên nam diễn viên đã nói dối rằng vẫn có khăng chữa khỏi.

nguoi-phan-xu
Diễn viên Trọng Nguyên từng tham gia bộ phim nổi tiếng Người phán xử. (Ảnh: VTV)

Nghệ sĩ Trọng Nguyên từng có thời gian điều trị, hóa trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên, vì phát hiện muộn và bệnh đã quá nghiêm trọng nên nam diễn viên không thể qua khỏi.

Sự ra đi của nghệ sĩ Trọng Nguyên để lại cho người thân, bạn bè sự đau xót vô hạn. Nhiều anh em nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nam diễn viên.

NSUT Mỹ Vân chia sẻ về NS Trọng Nguyên trên Dân Trí như sau: "Anh là một diễn viên hài đích thực, diễn hài rất có duyên, giọng hát ấm. Anh em nghệ sĩ vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của anh".

Nghệ sĩ Chiến Thắng cũng bày tỏ trên trang cá nân: "Yên nghỉ anh nhé, vĩnh biệt anh, người anh, người đồng nghiệp Trọng Nguyên".

Trong khi đó, diễn viên Trung Ruồi không khỏi cảm thấy bàng hoàng khi nhận tin dữ: "Trời ơi! Một người anh vui tính, nhiệt tình và luôn cởi mở".

nguoi-phan-xu-1

Nghệ sĩ Trọng Nguyên sinh năm 1964 và tốt nghiệp Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Nghệ sĩ từng gia nhập đoàn Kim Phụng và Nhà hát Cải lương Hà Nội. Bên cạnh các tiểu phẩm hài, nam diễn viên gạo cội còn được công chúng biết đến rộng rãi thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Đầm lầy bạc, Người phán xử…

Tin phổ biến