Giải Trí

Chị gái "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sẽ trao 1 tỷ VNĐ cho người chứng minh được điều này

An Nhiên - 26/03/2022 21:06 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về bài đăng mới nhất của chị gái "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Chị gái của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là Ngọc Bích đã có động thái gây chú ý khi thách đố cư dân mạng. Cụ thể, người đẹp treo thưởng 1 tỷ VNĐ cho bất cứ ai tìm thấy chi tiết cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, Ngọc Bích từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ lỗi nên bị hỏng mặt. Song, tin đồn lan truyền ngày một nhiều và ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của người đẹp. 

Chị gái Ngọc Trinh trao 1 tỷ cho người chứng minh mình sửa mặt-4

Vì quá bức xúc nên Ngọc Bích đã tuyên bố sẽ chi 1 tỷ đồng cho người phát hiện chi tiết dao kéo trên mặt cô. Ngoài ra, cô cũng không ngần ngại khi người khác mời bác sĩ thẩm mỹ tới kiểm tra và thẩm định gương mặt của mình.

Sau khi chia sẻ hình ảnh gương mặt cùng với một bọc tiền lớn, chị gái của Ngọc Trinh còn thông báo: "Chương trình cá độ thua 1 tỷ ăn 100 triệu thôi nè, mại dô, mại dô... Bạn nào nói mình sửa nát cái mặt nên giờ bị hư, đơ đơ thì vào đây chơi cá độ".

Chị gái Ngọc Trinh trao 1 tỷ cho người chứng minh mình sửa mặt-3

Bài đăng của Ngọc Bích nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Đa số cư dân mạng đều khuyên chị gái của Ngọc Trinh nên sống cho bản thân và không nên quan tâm đến lời nói của những người xung quanh. 

Sau một hồi trò chuyện với mọi người, chị của Ngọc Trinh đã gửi lời cảm ơn tới những người đã động viên và ủng hộ cô. Đồng thời, cô cũng thừa nhận rằng bản thân có tiêm môi nhưng chuyện đã xảy ra từ rất lâu trước đó và không liên quan đến việc cô bị hỏng mặt.

Trần Ngọc Bích sinh năm 1984 và là chị gái ruột của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Người đẹp từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với ca sĩ Akio Lee. Tuy nhiên về sau cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ca sĩ Tiêu Quang. Hiện, cả hai đã có với nhau một cô con gái.