Giải Trí

Bạn thân Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân 100%, còn tạo dáng với tư thế mời gọi

An Nhiên - 15/03/2022 20:10 GMT+7

Mới đây, người mẫu Trà Ngọc Hằng (bạn thân của Ngọc Trinh) đã tự căn góc chụp rồi tạo dáng khiêu ngợi nóng mắt, trông vô cùng phản cảm.

Trà Ngọc Hằng đã tự tung loạt ảnh khỏa thân hoàn toàn trên trang cá nhân. Người đẹp cũng không ngần ngại tạo dáng uốn éo, trông chẳng khác gì đang muốn mời gọi người khác.

Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng không có vẻ gì là ngại ngùng khi phô diễn hình thể công khai trên mạng xã hội. Ngược lại, cô còn chia sẻ về việc đăng ảnh sexy như sau: "Phụ nữ thế nào là đẹp. Đẹp là em luôn tự tin với chính mình".

Trà Ngọc Hằng khỏa thân 100%, tạo hình tư thế mời gọi-4

Trà Ngọc Hằng khỏa thân 100%, tạo hình tư thế mời gọi-6

Trà Ngọc Hằng khỏa thân 100%, tạo hình tư thế mời gọi-5

Trong những bức hình được đăng tải, có thể thấy người đẹp có làn da trắng sứ, đôi chân dài miên man cộng với 3 vòng chuẩn chỉnh. Vì vậy, cô cũng rất tự tin khi viết: "Đơn giản em thấy body em đẹp, lưu lại thôi".

Trà Ngọc Hằng được công chúng biết đến với vai trò là người mẫu nổi tiếng. Cô cũng từng khiến dân mạng phải mắt chữ A, mồm chữ O vì những lần khoe đường cong bỏng mắt.

Thậm chí vào mùng 4 Tết, người đẹp còn khiến cộng đồng mạng tranh cãi vì mặc áo dài ngồi chụp ảnh bên ruộng ngô. Bên cạnh đó, cô còn so sánh tư thế này với chuyện tế nhị: "Ngày xưa ở quê đi toilet ngồi vậy không ạ?"

>>> Xem thêm: Phi Thanh Vân tung loạt ảnh khoe “xôi thịt nhức mắt”, sốc nhất là “bàn tay hư” ôm vòng 1

Trước Trà Ngọc Hằng, một sao nữ khác là Phi Thanh Vân cũng không ngại khoe những tấm ảnh nóng mắt trên mạng xã hội. Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên gần như nude hoàn toàn, tay ôm vòng 1 và chỉ mặc mỗi quần chip mỏng. Tuy nhiên, bộ ảnh này đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng vì khoe da thịt nhức mắt.

Bởi lẽ, cách tạo dáng lấy tay che hờ hững vòng một của Phi Thanh Vân khiến người nhìn phải ái ngại. Nhiều cư dân mạng chỉ trích rằng màn khoe da thịt quá đà này của nữ diễn viên phản cảm hơn là gợi cảm.

Tuy nhiên, bộ ảnh đã được Phi Thanh Vân thực hiện vào 4 năm trước. Thời điểm đó, cô vừa trải qua một cuộc đại phẫu chỉnh hình từ ngực, eo, vòng ba.. Qua bộ ảnh, Phi Thanh Vân khẳng định muốn truyền tải thông điệp: "Không cần biết chúng ta ở lứa tuổi nào, 20, 30, 40... Chỉ cần chúng ta muốn, tập trung và nỗ lực hết sức thì chắc chắn chúng ta sẽ kéo dài tuổi thanh xuân của mình".

Tin phổ biến