Giải Trí

Thủy Tiên - Công Vinh 3 lần bị tố nhận vơ đóng góp của MTQ, chính chủ giải thích thế nào?

An Nhiên - 14/09/2021 20:31 GMT+7

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh từng nhiều lần vướng phải ồn ào từ thiện. Mỗi lần như vậy, cặp đôi đều nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Trong quá trình kêu gọi quyên góp ủng hồ từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh từng 3 lần bị tố nhận vơ đóng góp của mạnh thường quân. Cụ thể:

Nhận vơ 10 nhà chống lũ tại Hà Tĩnh

Tháng 5/2020, Thủy Tiên đã đăng trên fanpgae cá nhân bài viết cập nhật tình hình xây 10 căn nhà chống lũ ở Hà Tĩnh. Thế nhưng, một vài cư dân mạng đã tố nữ ca sĩ đạo mẫu nhà của tỉnh, tiền xây dựng cũng là tiền của doanh nghiệp chứ không phải quyên góp.

>> Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục bị “tố” vô trách nhiệm trong chuyến đi cứu trợ miền Trung năm 2020

thuy-tien-lam-tu-thien
thuy-tien-lam-tu-thien-1
Thuỷ Tiên đính chính sau khi bị tố nhận vơ công trình nhà chống lũ

Sau khi bị tố, Thủy Tiên cho biết sau chuyến hỗ trợ đồng bào miền Trung, bản thân sẽ lên kế hoạch xây trung tâm sinh hoạt cộng đồng quy mô lớn để hỗ trợ đồng bào mùa lũ. Trước khi chính thức cắt băng, cô có chụp lại tin nhắn trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh và khẳng định đây là tiền của người dân ủng hộ nên không để tên nữ ca sĩ.

Nhận vơ lương thực người dân Hà Tĩnh tiếp tế Sài Gòn

Khoảng tháng 7/2021, Thủy Tiên có chia sẻ bức ảnh đứng bên xe quà để gửi lời cảm ơn cơ quan chức năng và người dân Hà Tĩnh.

thuy-tien-lam-tu-thien-2
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy không hợp lý.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, dòng chữ: "Cảm ơn Thành Đoàn - Đoàn Thanh Niên TP.HCM đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần" là không hợp lý. Bên cạnh đó, một cư dân mạng đã tự xưng là người Hà Tĩnh và tố cô nhận vơ quà của người khác để tranh công. 

Trước loạt ồn ào này, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân và đính chính sự việc ở dưới phần bình luận.

thuy-tien-lam-tu-thien-3
thuy-tien-lam-tu-thien-4
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lên tiếng giải thích về sự việc trên.

Thuyền máy cứu trợ tặng miền Trung chỉ ghi tên 2 vợ chồng

Ngày 13/9, cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh chụp lại loạt thuyền máy cứu trợ của vợ chồng Thủy Tiên vào đợt miền Trung lũ lụt năm 2020. Tuy nhiên, trên những chiếc thuyền máy này chỉ ghi dòng chữ: "Gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh hỗ trợ đồng bào Quảng Trị".

Sau đó, sự việc đã gây ra sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng việc nữ ca sĩ kêu gọi từ thiện từ mạnh thường quân nhưng chỉ để tên của 2 vợ chồng là không hợp lý. 

thuy-tien-lam-tu-thien-5
10 chiếc thuyền máy ủng hộ Quảng Trị chỉ ghi tên gia đình Thủy Tiên - Công Vinh.

Ngày 14/9, trang FC Thủy Tiên đã lập tức lên tiếng giải thích. Theo những gì đăng tải trên fanpage này thì nữ ca sĩ chưa từng bỏ quên mạnh thường quân trong quá trình làm từ thiện. 

Về phần đề tên trên thuyền, Fanpage có ghi Thủy Tiên đã sử dụng tiền cá nhân để ủng hộ miền Trung 10 chiếc thuyền máy. Vì vậy, FC Thủy Tiên nhận định việc ghi tên gia đình Thủy Tiên - Công Vinh là phù hợp.

thuy-tien-lam-tu-thien-7
FC Thủy Tiên đính chính trên fanpage.

Tin liên quan:

>> Sốc: Bà Phương Hằng tố Thủy Tiên "cáo già", ẩn ý đánh bạc thua 200 - 300 nghìn USD

>> Một CLB bóng đá tố Công Vinh “xù” tiền góp vốn, có hay không việc đầu tư mát tay mà Thuỷ Tiên thường khoe?

>> Thủy Tiên bị tố nợ tiền phí dịch vụ 18 tháng, đòi 3 lần chưa trả