Giải Trí

Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục bị “tố” vô trách nhiệm trong chuyến đi cứu trợ miền Trung năm 2020

Khánh An - 12/09/2021 14:15 GMT+7

Clip Công Vinh - Thủy Tiên bị “tố” vô trách nhiệm trong chuyến đi cứu trợ miền Trung năm ngoái bất ngờ hot trở lại và được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Mới đây, đoạn clip của 1 chàng trai tố Công Vinh - Thủy Tiên vô trách nhiệm trong chuyến đi từ thiện miền Trung năm ngoái bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Người này cho biết, khoảng thời gian miền Trung gặp bão lũ năm ngoái, anh ngỏ ý muốn được đi cùng vợ chồng cầu thủ nên đã liên lạc và đi cùng chuyến bay với Công Vinh, hẹn gặp nhau tại Huế. 

a2
Tin nhắn cho thấy Công Vinh chủ động rủ chàng trai đi Huế làm từ thiện cùng nhau.

Tuy nhiên, khi chàng trai đến nơi phải đứng chờ 50 phút vẫn không gặp được vợ chồng Công Vinh. Sau đó, anh nhận được tin nhắn của Công Vinh giải thích rằng Thủy Tiên chưa đăng ký tên của mình vào danh sách đoàn nên không thể đi cùng nhau.

a1
Hình ảnh vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong chuyến cứu trợ miền Trung năm 2020.

Sự việc khiến chàng trai vô cùng bức xúc và cho rằng Công Vinh thiếu trách nhiệm khiến mình phải đứng bơ vơ giữa sân bay mà không biết đi đâu. Chàng trai cho biết: "Anh Vinh không nói với chị Tiên là có tôi đi cùng. Bởi vì khi ra sân bay chị Tiên còn rất ngơ ngác hỏi tôi là ai. Và vì lỗi của anh Vinh mà bây giờ anh để tôi bơ vơ ngoài Huế như thế này".

a3
Chàng trai rất bức xúc khi bị vợ chồng cầu thủ cho "leo cây".

Mặc dù clip của chàng trai đã xuất hiện khá lâu trước đây nhưng đến nay vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn chưa đưa ra bất cứ lời hồi đáp nào.

a4
Vợ chồng Thủy Tiên vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp nào về vấn đề này.

>>> Tin nên đọc:

Tags: