Giải Trí

Thủy Tiên bị tố 'nhận vơ' cả trăm tấn lương thực tiếp tế, Công Vinh lập tức đáp trả

An Nhiên - 24/07/2021 09:11 GMT+7

Sau khi Thủy Tiên bị nhiều người chỉ trích và tố "nhận vơ" hàng cứu trợ" của người dân Hà Tĩnh để lấy tiếng thơm, Công Vinh đã lập tức đáp trả thay vợ.

Chiều 23/7, Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục chia sẻ hình ảnh về công tác làm từ thiện của mình. Cặp vợ chồng cũng được cho là đã đứng ra nhận container lương thực từ Hà Tĩnh vào Sài Gòn để phân phát cho người dân.

thuy-tien-bi-to-nhan-vo-h
Thủy Tiên đăng bài cảm ơn và cho biết đã nhận được hàng tiếp tế

Tuy nhiên, một số người lại chú ý đến câu nói "Xin cảm ơn Thành Đoàn - Đoàn Thanh Niên TP.HCM đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần". Ngay sau đó, nhiều người đã tố vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên nhận vơ công cứu trợ lương thực, gọi hành động này là "Lý Thông cướp công Thạch Sanh". 

Đỉnh điểm của cuộc đấu tố là việc một dân mạng tự xưng là người ở Hà Tĩnh đã để lại bình luận dài bày tỏ thái độ bức xúc và tố Thủy Tiên - Công Vinh nhận vơ quà của người khác để tranh công. 

thuy-tien-bi-to-nhan-vo-h
Một cư dân mạng bức xúc để lại bình luận cho rằng vợ chồng Thủy Tiên giống như "Lý Thông cướp công Thạch Sanh".

Trước sự chỉ trích của một số cư dân mạng, Công Vinh đã lập tức đáp trả lại người này. Anh để lại bình luận: "Anh, chị chỉ bỏ công sức làm sao trao đến tay người dân càng nhiều càng tốt thôi. Em có thấy anh chị nhận công thay bà con chưa. Những gì chị Tiên viết em có đọc hết không. Anh nghĩ em cũng chả thèm quan tâm đến điều đó".

thuy-tien-bi-to-nhan-vo-h
thuy-tien-bi-to-nhan-vo-h
Thủy Tiên và Công Vinh cùng lên tiếng giải thích

Đồng thời, Công Vinh khẳng định bài viết của vợ rất rõ ràng về nguồn gốc đồ cứu trợ, vợ chồng anh chỉ có nhiệm vụ phân phát đến tay người dân. Sau đó, Thủy Tiên cũng tiếp tục giải thích số thực phẩm trên là do người dân Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ, cô và chồng chỉ là người hỗ trợ phát quà chứ không bỏ tiền mua.

Tin liên quan:

>> Thủy Tiên bị “bóc” nói dối không chớp mắt: Từng khóc kể "tuổi thơ địa ngục", giờ lại khoe 12 tuổi đã ở nhà 3 tầng

>> Thuỷ Tiên được cộng đồng mạng khen ngợi giữa ồn ào mẹ ruột bị chỉ trích

>> Mẹ ca sĩ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khắc tên “Công Vinh và Thủy Tiên” lên mai rùa phóng sinh