Giải Trí

Một CLB bóng đá tố Công Vinh “xù” tiền góp vốn, có hay không việc đầu tư mát tay mà Thuỷ Tiên thường khoe?

Minh Anh - 10/09/2021 08:12 GMT+7

CLB bóng đá đăng bài khẳng định Công Vinh không hoàn tất thủ tục góp vốn và đã bị gạt tên khỏi danh sách cổ đông.

Giữa ồn ào sao kê từ thiện của giới nghệ sĩ, vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh luôn được dư luận réo tên bất kể thời điểm nào. Hiện cặp vợ chồng này chưa công khai chi tiết khoản thu chi 178 tỷ đồng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Nam cầu thủ hẹn ngày 15/9 sắp tới, cả hai sẽ lên ngân hàng làm giấy tờ, trong quá trình thực hiện có công khai minh bạch cho mọi người biết.

cong-vinh-2
Fanpage CLB bóng đá chia sẻ thông tin về Công Vinh.

Giữa câu chuyện hàng trăm hàng chục tỷ đồng được chia sẻ, Công Vinh lại vướng vào một vấn đề mới. CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu lên tiếng đính chính thông tin liên quan đến việc đầu tư của cựu tuyển thủ.

Theo thông tin được chia sẻ, CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu có vốn điều lệ đầu tư là 200 tỷ đồng, Công Vinh đóng góp 10%. Theo ghi nhận thì vào 2018, công ty thường xuyên thua lỗ, mức lỗ ngày càng tăng cao.

Mới đây, Fanpage chính thức của CLB đã phản bác thông tin Công Vinh là cổ đông: "Trên thực tế, ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thỏa thuận. Do đó, ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017".

cong-vinh
Theo lời kể từ CLB, Công Vinh đã không hoàn thành tiền góp vốn như đã thoả thuận.

Nguồn cơn của sự việc trên có thể là do mâu thuẫn trong các thông tin đầu tư. Đây cũng là một thông tin kiểm chứng cho lời khoe chồng của Thuỷ Tiên. Trước đó, cư dân mạng đồn đoán Công Vinh làm ăn thua lỗ, phá sản, nhưng nữ ca sĩ đã có status phản bác. Cô khoe chồng mình đầu tư mát tay, thu lãi lớn, lợi nhuận từ bất động sản lên đến 500%.

>> Thuỷ Tiên khoe Công Vinh từng đưa vợ hơn 40 tỷ để tiêu vặt, đầu tư bất động sản lãi phi mã

Thuỷ Tiên chia sẻ thêm: "Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5 - 6 năm trước rồi. Sau đó, ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai, bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5 - 6 lần".

cong-vinh-1
Thông tin trên khiến người ta nghi ngờ về bài đăng của Thuỷ Tiên.

Trước thông tin mà CLB Bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu đưa ra, cộng với những minh chứng về thua lỗ, đóng cửa các dự án kinh doanh mà cựu cầu thủ đầu tư, người ta đặt nghi vấn về tính xác thực mà Thuỷ Tiên cung cấp trên bài đăng.

Tin phổ biến